Công nghệ tẩy trắng răng mới nhất hiện nay

Tẩy trắng răng Britesmile là gì?

Tẩy trắng răng bằng Britesmile là công nghệ làm trắng răng nhanh được hoạt hóa bởi ánh sáng xanh đặc biệt do John Waner – một nhà khoa học người Mỹ phát minh, rất được ưa chuộng tại Mỹ và hiện đã có mặt tại Việt Nam.

Ai nên tẩy trắng răng Brite Smile?

Ánh sáng phát ra từ đèn chiếu BriteSmile không phải là laser mà là một ánh sáng màu xanh nhẹ nhàng. Nó hoạt động song song với gel làm trắng độc quyền của BriteSmile để đẩy nhanh quá trình làm trắng. Do đó nó có thể áp dụng cho nhiều trường hợp răng xỉn màu.
Răng bị xỉn màu ở bề mặt ngoài do thực phẩm
Răng bị nhiễm màu chất kháng sinh
Tất cả những ai có nhu cầu muốn làm răng trắng sáng hơn
Nụ cười rạng rỡ với công nghệ tẩy trắng răng BriteSmile

Điểm vượt trội nhất trong công nghệ Britesmile là hệ thống có khả năng kiểm soát tốt nhất hiện nay vể chất lượng điều trị – trắng sáng sau 1 giờ.
Công nghệ tẩy trăng răng Britesmile là phương pháp hiệu quả để làm trắng không đau, không ê buốt, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.  Công thức độc đáo và sáng tạo của sản phẩm là sự kết hợp đặc biệt giữa chất gel làm trắng với các bước sóng chính xác sẽ đẩy nhanh quá trình tẩy trắng
Công nghệ Britesmile đã được chứng minh là an toàn cho răng, không ảnh hưởng gì đến cơ thể và được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ khuyên dùng cho tất cả các trường hợp.
So sánh với tẩy trắng răng tại nhà

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.