Làm trắng răng bằng bánh mì, 1 phương pháp dễ làm mà hiệu quả

Chào bác sĩ, em nghe nói bánh mì có thể làm trắng răng được. Em không biết thực hư ra sao và cách làm như thế nào. Mong bác sĩ có thể trả lời câu hỏi của em. Em cảm ơn(Trương Bích Hà – Thạch Thất – Hà Nội)
Trả lời:

Chào bạn,
Rất vui vì bạn đã quan tâm, tin tưởng Trung tâm tư vấn của chúng tôi, về thắc mắc cách làm trắng răng bằng bánh mỳ có hiệu quả không, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Răng bạn theo thời gian có thể bị ố vàng dù là nguyên nhân gì cũng làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của nụ cười, do đó mong muốn có được một hàm răng sáng bóng như trước kia là ước mong của rất nhiều người. Hiện nay có rất nhiều cách làm trắng răng tại nhà đơn giản và an toàn, nhưng mọi người đã nghe nói tới cách làm trắng răng bằng bánh mì bao giờ chưa? Liệu phương pháp này có hiệu quả không?
Cách làm trắng răng bằng bánh mỳ an toàn, hiệu quả
Theo kinh nghiệm dân gian truyền lại, thì đây cũng là một cách giúp bạn nhanh chóng lấy lại hàm răng sáng bóng như ban đầu bằng cách nướng cháy đen bánh mỳ.
Vì sao lại là bánh mỳ cháy đen? Bánh mì cháy đen chỉ còn lại cacbon, có tác dụng như than hoạt tính giúp răng trắng lên nhanh chóng. Chúng ta có thể cất lớp vỏ bánh mì cháy không dùng hết vào túi ni lông và để nơi thoáng mát cho lần sử dụng tiếp theo.

Cách làm trắng răng bằng bánh mỳ được thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần lưu ý một chút là có thể làm được và thấy rõ hiệu quả răng sáng hơn sau vài lần sử dụng.
+ Nướng bánh mì cho tới khi vỏ bánh cháy đen.
+ Cạo lấy một phần nhỏ lớp cháy và trộn với kem đánh răng, sau đó đánh răng như bình thường. Dùng tới đâu thì trộn hỗn hợp tới đó, không nên trộn một lần vì kem đánh răng sẽ bị khô.
+ Với hỗn hợp này, bạn chỉ nên thực hiện 2 lần/tuần để tránh tổn hại men răng.
Như vậy, bạn có thể thực hiện cách làm trắng răng bằng bánh mỳ này để loại bỏ các mảng bám trên răng, hạn chế sự ố vàng hay nhiễm màu cho răng.
Tẩy trắng răng bằng laser là cách tốt nhất để có hàm răng trắng sáng tuyệt vời
Ngoài bánh mì cháy, cũng có rất nhiều cách làm trắng răng khác, nhưng để nói và hiệu quả an toàn tốt nhất hiện nay, chỉ có thể nói đến phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening. Bởi tẩy trắng răng bằng laser có thể áp dụng được cho tất cả những trường hợp muốn có hàm răng sáng bóng hơn, kể cả những hàm răng bị nhiễm màu kháng sinh nặng vẫn có thể khắc phục được.

Đặc biệt, thuốc tẩy trắng được sử dụng cho phương pháp này đã được Hiệp Hội Nha khoa Quốc tế chứng nhận là an toàn đối với sức khỏe con người. Nên bạn có thể yên tâm thực hiện tẩy trắng răng bằng phương pháp này, cho phép duy trì hiệu quả trắng sáng lâu dài trên 5 năm mà thời gian tẩy trắng chỉ sau 1h đồng hồ.

Xem thêm : Cách làm trắng răng bằng dầu oliu an toàn và hiệu quả

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.