Cách trồng răng giả CỐ ĐỊNH - THÁO LẮP tốt nhất thay thế răng thật

Chào bác sỹ! Răng của em lung lay sắp gãy nên em muốn nhổ luôn để trồng lại bằng răng giả Implant. Em muốn chỉ phục hình một lần thôi không muốn làm lại nên mong bác sỹ tư vấn giúp nên trồng răng giả Implant như thế nào để có răng thật lâu dài ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Tô Lan Phương – Quảng Ninh)

Trả lời :
Chào bạn Lan Phương!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “trồng răng giả Implant như thế nào ?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:

Trồng răng


Trồng răng giả implant cố định – những điều cần lưu ý 1

Trong hai phương pháp trồng răng là cầu răng và Implant thì trồng răng giả Implant là phương pháp đảm bảo hơn cả, có thể duy trì răng đươc rất lâu dài. Đó là bản chất của phương pháp phục hình này dù bạn sử dụng loại Implant nào thì cũng sẽ được hiệu quả duy trì răng tốt hơn phương pháp khác.
Tuy nhiên, để nâng cao hơn nữa tuổi thọ của răng Implant bạn có thể tính toán đến việc sử dụng loại Implant tốt hơn, sử dụng kỹ thuật cao và hiện đại hơn, đồng thời nhờ đến tay nghề phục hình của bác sỹ giỏi. Đây là những yếu tố quan trọng nhất chi phối đến chất lượng của chiếc răng về sau này.

Trồng răng giả Implant là phương pháp phục hình răng giả hàng đầu hiện nay

+ Về loại trụ chân răng: Implant Straumann của Thụy Sỹ hiện là dòng chân răng nhân tạo có chất lượng tốt nhất hiện nay có thể cho hiệu quả làm răng giả Implant vĩnh viễn và bảo hành vĩnh viễn chính hãng. Đây là loại răng Implant đáp ứng được tốt nhất những yêu cầu của bạn để có răng ăn nhai bền chắc dài lâu nhất với sự tích hợp với xương hàm một cách nhanh chóng.

Trồng răng giả implant

Các dòng Implant có xuất xứ từ Mỹ như Biohorizon cũng rất tốt nên bạn có thể tính toán sao cho phù hợp với điều kiện cụ thể vì mức chi phí của các loại Implant này có mức chênh lệch nhau khá đáng kể.
Trồng răng giả implant cố định – những điều cần lưu ý 2


+ Về bác sỹ phục hình: Bạn nhất thiết phải tìm được chuyên gia về lĩnh vực này. Vì trồng răng giả Implant là kỹ thuật khó, chỉ những bác sỹ được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật này mới có thể phục hình được đảm bảo nhất. Nếu thực hiện không đúng kỹ thuật thì khả năng implant bị đào thải là rất cao và thậm chí có thể gây nên tình trạng viêm nhiễm rất nguy hiểm.

+ Về kỹ thuật làm răng giả: Công nghệ cấy ghép răng Implant 4S sẽ đem lại cho bạn sự yên tâm tuyệt đối bởi những ưu điểm vượt trội mà các kỹ thuật ghép răng thông thường không có được, cụ thể như sau:

- Tạo ra khả năng tích hợp xương rất lớn cho chân răng nhân tạo khi đi vào xương hàm, đặt trụ chân răng mà không cần tách nướu hay xâm lấn rộng nên đảm bảo lành thương nhanh chóng, rút ngắn được thời gian ổn định của chân răng trong xương hàm,

- Răng bền chắc, hỗ trợ ăn nhai như răng thật, có thể cảm nhận chính xác độ rắn của thức ăn để tạo lực nhai phù hợp giống như răng thật,

- Thời gian đặt mỗi Implant chỉ mất khoảng 15 – 20 phút và tổng thời gian điều trị được rút ngắn tới khoảng 3 – 4 tuần,

- Răng có thể duy trì vĩnh viễn trên cung hàm.

Công nghệ có giá trị cao bởi đây là sản phẩm sáng tạo của các bác sỹ chuyên sâu phục hình Implant tại Hiệp hội nha khoa Pháp. Hiện công nghệ đã được chuyển giao độc quyền cho nha khoa KIM và áp dụng thực tế mang lại hiệu quả cao cho khách hàng và bệnh nhân tại trung tâm.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.