Chi phí làm trắng răng bao nhiêu tiền?



Tẩy trắng răng là giải pháp hoàn hảo để khắc phục trường hợp răng ố vàng do thức ăn, cao răng hay coffee, trà gây nên. Giá tiền làm trắng răng còn tùy thuộc vào tình trạng răng của bạn mới có thể quyết định được, bạn có thể tham khảo bảng giá ở bài viết sau đây.

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền
Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền để có chất lượng tốt nhất?

Đối với trường hợp răng bị đổi màu do dùng nhiều cà phê của bạn, nếu để lâu rất có thể răng đã nhiễm màu vào bên trong và không thể áp dụng tẩy trắng bằng các biện pháp thông thường mà cần đến một giải pháp vượt trội hơn. Công nghệ Laser Whitening sẽ giúp bạn thực hiện điều này.

                    >>> cách làm trắng răng bằng vỏ chuối

1. Chi phí tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền với công nghệ Laser Whitening

Với thắc mắc tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền, bạn có thể tham khảo bảng giá tẩy trắng răng như sau:

Bảng giá tẩy trắng răng được áp dụng cụ thể như sau:
DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Giá tẩy trắng răng tại nhà 2 ống thuốc 1 ca 1.500.000
Giá tẩy trắng răng tại phòng khám Laser Whitening 1 ca 2.500.000
Giá tẩy trắng răng kết hợp tại nhà 2 ống thuốc & Laser Whitening 1 ca 3.500.000

Bạn có thể nhận thấy làm trắng răng hết bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào hai yếu tố cơ bản:

Kỹ thuật tẩy trắng được áp dụng

Hiện nay có hai phương pháp được ứng dụng tại phòng nha là tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening và tẩy trắng răng bằng máng. Trên thực tế, tẩy trắng răng bằng máng sẽ có sự hỗ trợ của nha sỹ từ chế tạo máng đến cách sử dụng ra sao để bạn có thể thực hiện tại nhà và phương pháp này có chi phí sẽ thấp hơn so với Laser Whitening.

Tuy nhiên, tẩy trắng răng bằng máng chỉ áp dụng hiệu quả đối với những trường hợp răng bị ố vàng bên ngoài, còn những trường hợp răng nhiễm màu kháng sinh, ố vàng từ bên trong hoặc xỉn màu do khói thuốc thì phương pháp này không mấy hiệu quả.

Xỉn màu răng do cà phê rất khó để tẩy trắng bằng các biện pháp thông thường


Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening được trực tiếp thực hiện tại phòng nha nên chi phí cao hơn khá nhiều. Tuy nhiên, hiệu quả nó mang lại rất lớn. Bạn có thể cân nhắc về chất lượng thực hiện ra sao để quyết định.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho bạn, nếu có thắc mắc cần giải đáp bạn có thể đến nha khoa uy tín để được tư vấn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.