Chữa móm do di truyền bằng phẫu thuật hàm móm

Phẫu thuật hàm móm chỉ áp dụng khi bạn bị móm do xương hàm dưới đưa ra quá mức so với xương hàm trên và với khuôn mặt nói chung. Vì chỉ phẫu thuật mới có thể tác động tới xương hàm để chỉnh lại tỷ lệ giữa hai hàm trên và dưới.

Phẫu thuật hàm móm có phức tạp và nguy hiểm không?
Kỹ thuật này muốn thực hiện cần phải thực hiện giải phẫu phần hàm để cắt bớt hoặc dời xương hàm dưới lui vào trong. Đôi khi còn kết hợp cả đẩy xương hàm trên ra nếu phần hàm này lui vào trong quá nhiều.


Nhìn chung, kỹ thuật này không đơn giản và chỉ bác sỹ chuyên sâu phẫu thuật chỉnh hình mới thực hiện được.


Cũng do phải phẫu thuật chỉnh nha hàm mặt nên đương nhiên sẽ có nhiều nguy cơ hơn so với các kỹ thuật nha khoa khác. Song chỉ cần có bác sỹ giỏi đảm trách phẫu thuật là có thể yên tâm. Chỉ khi bác sỹ có đầy đủ năng lực mới nhận đảm trách phẫu thuật. Và khi đã đảm trách thì sẽ luôn thận trọng trong từng chỉ định cụ thể. Chỉ bác sỹ giỏi về phẫu thuật chỉnh hình, từng được đào tạo tại Pháp, tu nghiệp nhiều năm tại Mỹ, đã trải qua kinh nghiệm chữa hàm móm thành công cho nhiều bệnh nhân.


Đáng nói ở chỗ, trong khi điều trị, bác sỹ luôn thận trọng, không tùy tiện và chỉ đưa ra chỉ định khi thực sự hữu ích cần thiết và phải an toàn đối với bệnh nhân. Đó chính là điểm mạnh giúp được bệnh nhân tin tưởng và yêu mến.

Đã có nhiều bệnh nhân bị hàm móm được điều trị thành công và luôn có những phản hồi tốt sau nhiều năm tái khám. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi điều trị phẫu thuật hàm móm tại Trung tâm, bác sỹ sẽ tận tâm điều trị hiệu quả, thẩm mỹ nhất cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.