Địa chỉ niềng răng uy tín và tốt nhất ở Sài Gòn


Câu hỏi
Chào bác sĩ, bác sĩ cho tôi hỏi địa chỉ niềng răng ở Sài Gòn tốt nhất là ở đâu? Tôi đang có nhu cầu niềng răng do răng của tôi mọc lệch với nhau, rất kém thẩm mỹ khi cười nhưng không biết nên lựa chọn địa chỉ niềng răng như thế nào. Mong bác sĩ tư vấn giúp, cám ơn bác sĩ! (Thủy Tiên-Đà Nẵng)


Trả lời

Chào bạn Thủy Tiên! Rất cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về hộp thư của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Về thắc mắc niềng răng ở đâu tốt của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Niềng răng- chỉnh nha là một thuật ngữ được sử dụng trong nha khoa, là một phương pháp sử dụng các dụng cụ nha khoa để chỉnh sửa lại các khuyết điểm răng mọc lệch lạc, hô, móm, thưa….về đúng vị trí, đảm bảo sức khỏe răng miệng và cải thiện vẻ thẩm mỹ.

Có thể bạn quan tâm: niềng răng 1 hàm được không<<<
                                      niềng răng thưa hết bao nhiêu tiền<<<

Niềng răng mang là giải pháp chỉnh nha được sử dụng phổ biến

Phương pháp niềng răng không chỉ mang lại cho bạn một nụ cười tỏa sáng mà còn giúp giải quyết được các vấn đề sai lệch về khớp cắn để bạn có thể sở hữu một nụ cười đẹp và khỏe mạnh.
Tiêu chí lựa chọn địa chỉ niềng răng ở đâu tốt?

Hiện nay, xuất hiện khá nhiều các trung tâm nha khoa, là lựa chọn phong phú cho mọi người. Tuy nhiên, để nhận biết được địa chỉ niềng răng ở đâu tốt, cần phải dựa trên 4 tiêu chí sau đây:

– Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, trình độ tay nghề cao sẽ góp phần cho ca phục hình răng sứ thành công lớn.

– Trang thiết bị hiện đại đóng vai trò hết sức quan trọng trong quá trình điều trị cho bạn cũng như bác sĩ trong quá trình đánh giá tình trạng răng bị hư hoặc bị tổn thương, ngoài ra tăng cường thêm tính hiệu quả khi điều trị răng giúp đạt được độ thẩm mỹ tốt nhất.

– Dịch vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng chuyên nghiệp và chính sách bảo hành răng chính là yếu tố giúp bạn cảm thấy tin tưởng và hài lòng.

– Mức giá điều trị phù hợp là yếu tố quan trọng giúp tiết kiệm được mức tài chính của bạn, tuy nhiên cũng cần phải đặt chất lượng điều trị lên hàng đầu.

Địa chỉ niềng răng ở đâu tốt phải đảm bảo được 4 tiêu chí cơ bản trên. Bởi những tiêu chí này sẽ giúp cho quá trình niềng răng diễn ra nhanh chóng nhưng vẫn đạt được độ chính xác cao. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu được những thông tin này trước khi đến phục hình cho răng.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn – Địa chỉ niềng răng uy tín bạn không nên bỏ qua

Để niềng răng có kết quả tốt quan trọng là bạn phải tìm được một địa chỉ niềng răng uy tín, đảm bảo chất lượng và những tiêu chí trên. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn với hơn 15 năm hình thành và phát triển, là câu trả lời chính xác cho “địa chỉ niềng răng ở đâu tốt”.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là địa chỉ đi đầu trong ứng dụng công nghệ 3D trong thăm khám, điều trị và lên kế hoạch, thực hiện niềng răng có thể kể đến như: máy chụp phim x-quang kỹ thuật số Cone Bean CT 3D có khả năng chụp lại toàn bộ cấu trúc khuôn mặt, hàm răng từ đó giúp bác sĩ xác định được cụ thể nguyên nhân gây nên tình trạng hô móm, thưa, hay mức độ lệch lạc của răng một cách chính xác nhất.


Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn thực hiện niềng răng bằng phần mềm Vceph 3D

Bên cạnh đó, việc lên kế hoạch niềng răng sẽ được thực hiện bằng phần mềm Vceph 3D, công nghệ này giúp phân tích sự dịch chuyển của răng và mắc cài, thời gian kết thúc quá trình niềng răng từ đó giúp bác sĩ điều chỉnh các mắc cài phù hợp và theo dõi được diễn biến dịch chuyển của răng để có hướng điều chỉnh kịp thời tránh trường hợp răng xê dịch lệch lạc không theo kế hoạch.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho bạn và giúp bạn yên tâm hơn để tiến hành niềng răng cho mình.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.