Nhổ răng khôn hàm dưới bao nhiêu tiền tại Nha khoa KIM?

 
Câu hỏi  

Chào Bác sĩ, Em có một răng khôn hàm dưới bị mọc chếch sang răng bên cạnh gây đau nhứt khó chịu vô cùng, em muốn tham khảo ý kiến Bác sĩ là nhổ răng khôn hàm dưới bao nhiêu tiền và thực hiện ra sao ? Mong Bác sĩ giải đáp sớm. Rất cảm ơn Bác sĩ (Minh Tuyết, 25 tuổi, Hồ Chí Minh)

 Trả lời

 Chào bạn Minh Tuyết, Nha khoa KIM rất cảm ơn bạn đã chia sẻ thắc mắc của mình về cho chúng tôi. Về vấn đề “nhổ răng khôn hàm dưới bao nhiêu tiền và có ảnh hưởng gì không?” và  mà bạn đang thắc mắc chúng tôi xin trả lời như sau:
Nhổ răng khôn hàm dưới có phải là lựa chọn duy nhất khi gặp phải tình trạng răng khôn mọc lệch? Việc nhổ răng khôn có nguy hiểm hay ảnh hưởng gì không? Đó là những thắc mắc thường gặp không chỉ riêng bạn Minh Tuyết mà của rất nhiều người khi đang hoang mang không biết nên làm thế nào để chấm dứt những cơn đau từ chiếc răng khôn.
Nhổ răng khôn hàm dưới bao nhiêu tiền là thắc mắc của nhiều người
Nhổ răng khôn hàm dưới bao nhiêu tiền là thắc mắc của nhiều người

Vì sao phải nhổ răng khôn hàm dưới?

Thực tế không phải chiếc răng khôn nào cũng cần phải nhổ đi, nếu như răng khôn mọc đúng hướng, đúng vị trí và không gây ảnh hưởng xấu đến những chiếc răng còn lại trong cung hàm thì không cần phải nhổ đi. Tuy nhiên, hầu hết những trường hợp mọc răng khôn đều gặp phải tình trạng mọc ngầm, mọc lệch, chen lấn xô đẩy và đâm vào chiếc răng số 7 bên cạnh gây đau nhức, nhiễm trùng làm giảm sút sức khỏe của người bệnh. Khi đó, giải pháp tối ưu nhất là nhổ răng khôn hàm dưới để đảm bảo sức khỏe của mọi người.
Những biến chứng từ chiếc răng khôn mọc lệch rất nguy hiểm và không thể xem thường, có thể kể đến như: viêm lợi trùm, nhiễm trùng nướu, gây xô lệch cấu trúc hàm, u xương hàm, nang thân răng, rối loạn phản xạ và cảm giác… thậm chí còn nguy hiểm đến tính mạng nếu không có sự can thiệp kịp thời sau một thời gian dài. Do đó, nếu gặp phải tình trạng răng khôn mọc lệch, bạn nên tìm đến bác sĩ để được tư vấn cách giải quyết trước khi xuất hiện những biến chứng nặng hơn và phải nhổ răng khôn hàm dưới nếu cần thiết.

Nhổ răng khôn hàm dưới có ảnh hưởng gì không?

Nhổ răng khôn hàm dưới được thực hiện dễ hơn so với răng khôn hàm trên, tuy nhiên mọi người vẫn có tâm lý lo sợ do răng khôn nằm ở vị trí trong cùng gần khu vực tập trung nhiều dây thần kinh.
Hiện nay, nhổ răng khôn chỉ là một ca tiểu phẫu nha khoa thông thường diễn ra đơn giản nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc ứng dụng công nghệ tiên tiến với thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ từ 15 – 30 phút, tùy thuộc vào tình trạng cụ thể của mỗi người mà thời gian nhổ răng khôn hàm dưới có thể được rút ngắn hoặc kéo dài. Để có thể đảm bảo được an toàn và hiệu quả, bạn nên tìm đến những trung tâm nha khoa uy tín, đáp ứng được những yêu cầu kỹ thuật trong quá trình tiến hành tiểu phẫu.

Nhổ răng khôn hàm dưới bao nhiêu tiền tại Nha khoa KIM?

Nhổ răng hàm hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, có thể kể đến như: tình trạng tổn thương của răng hiện tại, vị trí răng khôn ở hàm trên hay hàm dưới, độ lệch của răng, mức độ tin cậy, chất lượng của trung tâm nha khoa mà bạn chọn lựa …
Dưới đây là bảng giá nhổ răng tại Nha khoa KIM bạn có thể tham khảo (Bảng giá áp dụng cho năm 2016):
DỊCH VỤĐƠN VỊGIÁ NIÊM YẾT (VNDGây tê
Nhổ răng sữaRăng50.000Miễn phí
Nhổ răng sữa gây têRăng100.000Miễn phí
Nhổ răng, chân răng cửa 1, 2, 3Răng200.000Miễn phí
Nhổ răng nhiều chân 4, 5, 6Răng300.000Miễn phí
Nhổ răng 1 chân (có mở xương)Răng600.000Miễn phí
Nhổ răng nhiều chân (có mở xương)Răng800.000Miễn phí
Nhổ răng khôn hàm dưới (Mọc thẳng)Răng500.000Miễn phí
Nhổ răng khôn hàm dưới (lệch 45 độ)Răng700.000Miễn phí
Nhổ răng khôn hàm dưới (lệch 90 độ)Răng900.000Miễn phí
Nhổ răng khôn hàm dưới (ngầm 45 độ)Răng1.500.000Miễn phí
Nhổ răng khôn hàm dưới (ngầm 90 độ)Răng2.000.000Miễn phí
Nhổ răng khôn hàm dưới khó, phức tạpRăng4.000.000Miễn phí
Nhổ răng khôn hàm trên (Mọc thẳng)Răng400.000Miễn phí
Nhổ răng khôn hàm trên (Mọc nghiêng)Răng600.000Miễn phí
Nhổ răng khôn hàm trên (Mọc ngầm)Răng2.000.000Miễn phí
Ghi chú:  Chi phí tiền mê bao gồm: Ngủ nhẹ, bao gồm xét nghiệm tổng quát: Cộng thêm 5.000.000 VND. Gây mê: Ngủ sâu bao gồm xét nghiệm tổng quát: Cộng thêm 7.000.000 VND
Quy trình nhổ răng khôn hàm dưới chuẩn Bộ Y tế tại Nha khoa KIM
Bước 1: Kiểm tra răng miệng
Là bước đầu tiên vô cùng quan trọng, Bác sĩ sẽ xác định chính xác vị trí, tình trạng viêm của răng khôn hàm dưới và các dây thần kinh xung quanh, Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát răng miệng và chụp phim X-Quang. Đồng thời sẽ chữa trị nha chu cho bạn để đảm bảo kết quả cao nhất sau khi thực hiện.
Bước 2: Vệ sinh răng miệng và sát khuẩn vùng nhổ răng
Vệ sinh và sát khuẩn vùng nhổ răng để đảm bảo quy trình nhổ răng khôn hàm dưới an toàn, tránh tình trạng viêm nhiễm xảy ra.
Bước 3: Gây tê
Quá  trình nhổ răng sẽ êm ái nhẹ nhàng hơn sau khi bạn được bác sĩ gây tê.
Bước 4: Tiến hành nhổ răng
Nhổ răng khôn tại Nha khoa KIM được thực hiện trong phòng vô trùng với các dụng cụ được khử khuẩn tuyệt đối. Thời gian thông thường cho một lần tiểu phẫu nhổ răng khoảng 15 – 30 phút tùy thuộc độ khó của răng cần nhổ, vị trí răng tổn thương.
Sau khi nhổ răng bác sĩ sẽ kê toa thuốc kháng viêm và giảm sưng đau cũng như hướng dẫn bạn cách chăm sóc răng miệng hiệu quả tại nhà.
Nha khoa KIM– Địa chỉ nhổ răng khôn an toàn cho bạn
Với mục tiêu phát triển không ngừng để chăm sóc sức khỏe răng miệng của khách hàng ngày càng tốt hơn, Nha khoa KIM luôn được trang bị các thiết bị máy móc tiên tiến nhất hiện nay, trong đó có máy nhổ răng siêu âm Piezotome giúp loại bỏ những cơn đau cho khách hàng trong quá trình nhổ răng. Thêm vào đó, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao là yếu tố quan trọng khiến khách hàng tin tưởng chọn lựa nơi đây để chăm sóc răng miệng cho mình. Các ca tiểu phẫu nha khoa tại Nha khoa KIM  luôn được đảm bảo về độ an toàn cũng như hiệu quả, bạn sẽ không phải thất vọng khi đến với chúng tôi.

Nếu bạn Minh Tuyết vẫn còn phân vân không biết nên tiến hành nhổ răng khôn hàm dưới bao nhiêu tiền? ở đâu? Nha khoa KIM sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy cho bạn.

 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.