Có nhiều phương pháp tẩy trắng răng an toàn

 Có nhiều phương pháp tẩy trắng răng an toàn khác nhau, mỗi phương pháp tẩy trắng đều dựa trên nguyên nhân vàng ố sẽ nhanh chóng thấy được hiểu quả cao. Hãy tham khảo những cách sau đây nhé!

1. Các phương pháp tẩy trắng răng an toàn từ thiên nhiên

 

Các phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả nhất tại nhà thực hiện vô cùng đơn giản, giúp làm trắng răng bị ngả màu do những tác động từ bên ngoài như: hút thuốc lá, uống cafe, do ăn các thực phẩm có màu thực phẩm,…

Có 2 cách để thực hiện tẩy trắng răng tại nhà:

+/ Phương pháp tẩy trắng răng an toàn bằng chanh, dâu tây hay những trái cây có chứa chất axit malic giúp đánh bật mảng bám và tẩy trắng răng.

– Chanh bạn có thể hòa chung nước chanh kết hợp muối để súc miệng 2 lần/ tuần.

– Dâu tây ngoài việc bạn ăn bình thường, cũng có thể nghiền ra, trộn cùng kem đánh răng để đánh răng. Thực hiện cách này 2 lần/ tuần bạn sẽ thấy được sự thay đổi màu sắc răng tích cực.

Tuy nhiên, bạn hết sức lưu ý tới độ axit trong từng loại này, vì nếu nồng độ axit sử dụng quá mạnh sẽ gây mòn men răng, như vậy về lâu dài răng sẽ không được chắc khỏe, dễ gây ra các bệnh lý về răng miệng.

Các phương pháp tẩy trắng răng an toàn
Phương pháp tẩy trắng răng an toàn

>> Bảng giá làm trắng răng

+ Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả bằng thuốc tẩy trắng răng tại nhà

Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả bằng máng tẩy

Sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà dưới sự hướng dẫn của bác sỹ nha khoa cũng giúp bạn sở hữu hàm răng trắng mà không cần phải tốn nhiều thời gian. Bạn cần phải tới gặp bác sỹ để thăm khám và được bác sỹ kiểm tra, tư vấn về cách tẩy trắng răng bằng thuốc tẩy trắng răng.

Bác sỹ sẽ dùng dụng cụ cách ly môi, nướu rồi bơm thuốc vào trong máng, hướng dẫn bạn cách đeo máng sao cho không làm tổn thương tới nướu và má. Thực hiện đeo máng tẩy trong vòng 2 giờ/ ngày – và tốt nhất là trong thời gian ngủ buổi tối, bạn sẽ đạt được hiệu quả tẩy trắng răng rất tốt.

Lưu ý: Bạn cần phải làm sạch răng miệng trước khi đeo máng tẩy. Trong khi đeo không được ăn nhưng có thể uống nước. Làm máng tẩy trắng răng đơn giản, có chi phí rẻ hơn các phương pháp tẩy trắng răng tại phòng khám, tuy nhiên hiệu quả thẩm mỹ kém hơn.

2. Các phương pháp tẩy trắng răng an toàn, tốt nhất sử dụng công nghệ Brite Smile

Đây là phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả nhất hiện nay. Bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng sáng chỉ sau 30 phút nằm trên ghế nha khoa được ánh sáng xanh từ máy Brite Smile tác động tới các phân tử thuốc tẩy trắng răng giúp răng trắng đều và tự nhiên. Nồng độ thuốc tẩy trắng được kiểm soát và đảm bảo an toàn với người bệnh, nằm trong ngưỡng cho phép của Bộ Y Tế.

Chỉ sau chưa đầy 1 giờ đồng hồ, răng của bạn sẽ trắng sáng ngay tức thì, không ê buốt và không hại cho men răng.

Công nghệ được đánh giá là phương pháp làm răng trắng nhanh, hiệu quả. Ánh sáng xanh sẽ giúp cho thuốc tẩy trắng có điều kiện thấm sâu vào bên trong men răng để làm trắng những tế bào bị xỉn màu.

Việc thực hiện các phương pháp tẩy trắng răng an toàn tại nhà cần tuân thủ nhiều nguyên tắc nhất định mới mang lại hiệu quả cao nhất. Chúc bạn sớm có đươc hàm răng trắng sáng như mong muốn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.