Giá tiền trám răng thẩm mỹ chênh lệch giữa các trung tâm nha khoa là bao nhiêu?

Giá tiền trám răng thẩm mỹ tại các trung tâm nha khoa thường không có sự chênh lệch quá lớn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín rồi tiến hành thực hiện trám răng. Tuy nhiên trám răng có đạt được hiệu quả tốt hay không còn tùy thuộc vào chất liệu mà trung tâm nha khoa đó sử dụng để trám răng cho bạn.

Bạn muốn sở hữu một hàm răng khỏe mạnh, trắng sáng nhưng khổ nỗi răng cỏ đang gặp vấn đề như sâu răng, bạn lo ngại chi phí trám răng giá bao nhiêu tiền? Có mắc lắm không?
Trám răng giá bao nhiêu tiền?
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho các ca điều trị
(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)
  Bạn nên nhớ trước khi điều trị nên tham khảo giá và vật liệu dùng để trám răng thật kĩ lưỡng. Không phải cứ giá thành rẻ là chất lượng đều tốt, không khéo tiền mất tật mang. Hiện nay có rất nhiều nha khoa dùng những chiêu trò nhằm lôi kéo khách hàng, quý bệnh nhân cần lưu ý để tránh bị lầm.
(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)
  Giá chi phí trám răng hiện áp dụng tại trung tâm nha khoa KIM có giá từ vài trăm ngàn trở lên, tùy theo vị trí răng, chất liệu trám và tình trạng sâu răng của quý bệnh nhân như thế nào nữa. Trám răng sâu khác với trám thẩm mỹ răng cửa.
  Vì vậy bạn nên ghé nha khoa KIM để được y bác sĩ khám, tư vấn miễn phí, để tìm hiểu kĩ kỹ thuật cụ thể, chất liệu sử dụng để trám răng là gì, xuất xứ từ đâu, hiệu quả ra sao, trám lâu hay nhanh, đảm bảo duy trì được trong bao nhiêu năm, vẻ thẩm mỹ ra sao, có lộ chất liệu trám hay không?
(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)
   Răng trám bằng chất liệu composite thẩm mỹ trùng với màu răng thật, không cần mài răng nhiều, kĩ thuật trám nhanh chóng chỉ trong vòng 10 phút/1R, chi phí vừa phải, nếu bảo vệ răng tốt thì miếng trám có thể duy trì đến vài chục năm.
   Tất cả các vấn đề về răng miệng từ đơn giản cho đến phức tạp đều được nha khoa KIM chữa trị với thao tác nhẹ nhàng, chính xác, cẩn thận và tỉ mỉ. Dù là nhổ răng, trám răng hay cạo vôi, ghép implant, điều trị nha chu, tẩy răng, trồng răng sứ…các bạn cũng sẽ không hề có cảm giác đau buốt hoặc ê ẩm.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.