Liệu có nên cấy ghép implant thay cho các cách truyền thống khác?

Muốn trồng răng giả, có rất nhiều cách khác hơn là cấy ghép implant. Ngoài implant ra, cò có hai cách truyền thống và cơ bản là hàm tháo lắp và cầu răng sứ. Tuy nhiên, liệu hai phương pháp đó so với cây ghép implant có tốt hơn và đem lại sự hài lòng hơn cho những ai có nhu cầu phục hình nụ cười?


Với một vài người, các cầu răng hay các hàm giả thông thường không đem lại sự thoải mái thậm chí không thể mang được, bởi có những điểm bị đau, sóng hàm xấu và thô thiển. Hơn nữa, các cầu răng thông thường đòi hỏi phải gắn vào các răng ở 2 đầu đoạn mất răng.

Răng Implant và cầu răng sứ
Răng Implant so với cầu răng có nhiều lợi thế hơn. Implant không chỉ phục hồi toàn diện cả thân răng và chân răng giống với răng thật mà còn khắc phục được tình trạng tiêu xương do mất răng gây ra. Implant còn giúp phục hình răng mà không trải qua mài răng thật và duy trì được răng bền chắc rất lâu dài.

Răng Implant và hàm tháo lắp
Cắm ghép Implant so với răng giả tháo lắp, sử dụng cấy ghép răng Implant có tuổi thọ từ 20 – 25 năm, thậm chí kéo dài được cả đời, như vậy tuy giá cả cao hơn các phương pháp trồng răng hàm thông thường, song về lâu dài có ưu điểm hơn về lợi ích kinh tế. Chi phí Implant răng thường dao động từ 15 – 18 triệu/ răng nhưng an toàn, lành tính và hiệu quả cao.

Vậy có nên cắm ghép răng Implant không?

Từ những lợi ích nêu trên thì có thể thấy được giải pháp cắm ghép răng Implant được xem là phương pháp trồng răng giả tốt nhất hiện nay. Nó chỉ có 1 mặt hạn chế đó là chi phí cao hơn các phương pháp khác. Tuy nhiên xét về lâu về dài và những tính năng hữu ích của nó mang lại thì hầu như chi phí đó hoàn toàn là “rẻ” chứ không cao như bạn nghĩ.
Răng Implant có chức năng y như răng thật
Cắm ghép implant được thực hiện khi gây tê cục bộ, đôi khi là gây mê nếu cắm ghép nhiều trụ Implant cùng 1 lúc vì vậy quá trình cắm ghép sẽ không đau đớn gì cả. Bên cạnh đó sau khi hoàn tất cắm ghép, bác sĩ sẽ kê toa thuốc cho bạn nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề có đau hay không.

Nếu bạn muốn được tư vấn kĩ và rõ ràng hơn về các biện pháp để trồng răng giả, hãy đến với nha khoa chúng tôi. Đội ngũ bác sĩ và tư vấn viên sẽ giúp bạn quyết định xem nên sử dụng biện pháp nào là tốt nhất

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.