Một vài điều thú vị về cấy ghép implant

Trồng răng với công nghệ implant giờ đây không còn xa lạ gì với mọi người cũng như với y học nha khoa. Hầu như các trung tâm nha khoa thẩy mỹ hay bệnh viện răng hàm mặt đều ứng dụng một cách rộng rãi công nghệ này vào các ca phục hình răng mới cho bệnh nhân. Vậy, công nghệ cấy ghép implant có những bí mật thú vị gì, hãy cùng khám với với bài viết dưới đây bạn nhé!


Chuyện trồng răng Implant trên thế giới:

1, Theo thống kê:

69% người Mỹ ở lứa tuổi từ 35 – 44 bị mất ít nhất 1 răng
Ở tuổi 74, cứ 4 người thì có 1 người Mỹ bị mất răng toàn hàm
2, Ca trồng răng Implant cổ nhất được tìm thấy trong khoảng năm 600 sau công nguyên, khi các nhà khoa học tìm thấy một mảnh vỏ sò hình chiếc răng được đóng sâu trong xương hàm của một người phụ nữ Maya.
sự thật thú vị về trồng răng Implant 1

3, Phương pháp trồng răng Implant hiện đại đã được áp dụng trong nhiều thập kỉ, được đảm bảo là an toàn và hiệu quả.
4, Răng sứ cắm trên vít Implant sẽ không bao giờ bị sâu, nhiễm màu hay xuất hiện chấm đen. Tuy nhiên, bệnh nhân vẫn cần vệ sinh răng miệng cẩn thận. Đánh răng 2 lần/ngày, dùng chỉ nha khoa và nước súc miệng làm sạch kĩ vùng nướu quanh răng giúp giữ màu răng trắng, hơi thở thơm mát và phòng chống các bệnh về nướu.

5, Trồng răng Implant là phương pháp răng giả cố định duy nhất giúp hạn chế quá trình tiêu xương, mất xương, bảo toàn hệ thống xương hàm của cơ thể.

Chuyện trồng răng Implant ở Việt Nam:

1, Trong rất nhiều phương án trồng răng giả cố định, chỉ có trồng răng Implant là đáp ứng được độ vững chãi, tính thẩm mỹ và cảm giác ăn nhai giống y như răng thật.


2, Nếu mất nhiều răng, bạn không cần phải trồng mỗi răng một vít Implant. Vít Implant được làm từ Titanium, rất chắc chắn, có thể nâng đỡ được một răng hoặc tạo trụ đỡ chắc chắn để gắn nhiều chiếc răng sứ lên trên (làm cầu răng).

3, Trồng răng Implant ở Việt Nam chưa thật sự phổ biến, vì phương pháp này đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề rất cao, nhiều năm kinh nghiệm. Tại Nha khoa, Người sáng lập trung tâm Implant đầu tiên tại Việt Nam.Bác sĩ là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Implant, tu nghiệp tại các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kì, Đức và Áo… và đã thực hiện hơn 1000 ca cấy ghép Implant, bao gồm cả các ca cần nâng xoang, ghép xương; là một trong số ít những bác sĩ có đủ kiến thức về nha khoa thẩm mỹ và cắm ghép răng; sẽ trực tiếp điều trị toàn bộ quy trình thực hiện để tạo nên chiếc Implant hoàn hảo nhất cho khách hàng


4, Tất cả các vật liệu Implant dùng tại Nha khoa đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành vĩnh viễn trọn đời.

Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thể hiểu thêm về công nghệ implant và những câu chuyện thú vị chung quanh nó.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.