Răng sứ Venus có tốt? Tuổi thọ bao lâu?



Câu Hỏi:
Chào bác sĩ, em muốn hỏi răng sứ venus có tốt không và tuổi thọ răng sứ venus là bao nhiêu năm vậy ạ? Em đang có ý định bọc sứ venus cho răng nên muốn tìm hiểu rõ hơn về dòng răng sứ này. Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ. (Hoàng Dương-Bình Thuận)


Trả Lời:

Chào bạn Hoàng Dương!

Rất cảm ơn bạn quan tâm và gửi câu hỏi đến cho Nha khoa KIM, với thắc mắc về tuổi thọ của răng sứ venus được duy trì trong bao lâu của bạn, chúng tôi xin giải đáp qua bài viết dưới đây:

Tuổi thọ răng sứ venus được mấy năm?

Răng sứ Venus là một trong những loại răng sứ không kim loại được ưa chuộng nhất hiện nay bởi mang nhiều ưu điểm vượt trội cho người dùng khi phục hình răng. Đặc biệt là tuổi thọ của răng sứ venus cũng là một yếu tố làm nên sự vượt trội cho loại răng sứ này. Răng sứ venus có thể đảm bảo tính thẩm mỹ và duy trì chức năng ăn nhai lên đến 20 năm, gần như gấp đôi tuổi thọ của các loại răng sứ kim loại giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và chi phí để không phải làm lại nhiều lần.Tuổi thọ của răng sứ venus
Tuổi thọ của răng sứ venus có thể kéo dài đến 20 năm

Yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ của răng sứ venus

Sở dĩ tuổi thọ của răng sứ venus có thể được duy trì từ 10 năm lên đến 20 năm trước tiên là nhờ vào những ưu điểm nổi bật của bản thân nó so với những loại răng sứ khác, cụ thể như:

+ Chất liệu sứ cao cấp: Độ bền cao gấp 5 lần so với răng sứ thông thường, đảm bảo tốt chức năng ăn nhai. Đặc tính của dòng sứ này không bị đổi màu do axit hay nước bọt nên không phải làm mới cái khác.

+ Tay nghề bác sĩ: Bác sĩ cần xác định được lượng mô răng cần mài để làm trụ răng. Nếu phần trụ răng quá nhỏ sẽ làm răng bị yếu và không bảo tồn được răng thật tốt. Khi răng bị viêm tủy cần điều trị trước khi phục hình, nếu tủy không được lấy hết sẽ gây đau nhức răng về sau.

+ Kĩ thuật làm răng sứ: Giữa răng sứ và trụ răng phải được đảm bảo độ khít không để nước bọt hoặc cặn thức ăn ngấm vào bên trong. Những nha khoa sử dụng công nghệ CAD/CAM có thể đáp ứng được yếu tố này.

+ Cách chăm sóc răng: Đây là yếu tố không kém phần quan trọng quyết định tuổi thọ của răng toàn sứ Venus. Khi bạn luôn vệ sinh răng miệng tốt và hạn chế các tác động xấu ảnh hưởng đến răng thì không chỉ răng thật mà răng sứ cũng sẽ được duy trì lâu dài.

>>Xem thêm:Có nên làm răng sứ Venus không?

Kết quả bọc răng sứ venus cho răng cửa tại Nha khoa KIM. Lưu ý: Kết quả phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể.

Để bọc răng sứ tuổi thọ cao bạn nên chú ý những yếu tố trên. Nha khoa KIM là địa chỉ bọc răng sứ được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Hy vọng sau những chia sẻ trên đây sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích, mọi thắc mắc về răng sứ venus bạn có thể đến trực tiếp nha khoa KIM để được tư vấn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.