Răng sứ xài được bao lâu ảnh hưởng bởi yếu tố nào?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ KIM! Em đang có nhu cầu bọc sứ cho răng nhưng còn thắc mắc là không biết răng sứ xài được bao lâu phải làm lại và có cách nào kéo dài tuổi thọ cho răng không. Mong bác sĩ tư vấn giúp ạ, cám ơn bác sĩ. (Khả Linh-Hải Phòng)

răng sứ xài được bao lâu phải làm lại
răng sứ xài được bao lâu phải làm lại

Trả lời :
Chào bạn Khả Linh!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Răng sứ xài được bao lâu thì phải làm lại?” của bạn, Nha khoa Kim xin được giải đáp cụ thể như sau:

Bọc răng sứ sử dụng được bao lâu phải làm lại?

Dẫu rằng răng sứ không thể bằng được so với răng thật nhưng với kỹ thuật phục hình hiện đại, chất lượng răng sứ đã được cải tiến lên rất nhiều về cả chức năng cũng nhưng độ thẩm mỹ. So với cách phục hình răng bằng hàn trám thĩ rõ ràng bọc sứ mang đến hiệu quả rất cao, đảm bảo độ bền chắc trong vòng nhiều năm.

Trong số các loại răng sứ được sử dụng hiện nay thì răng sứ Cercon là loại răng cao cấp, là một trong những loại răng có chất lượng và độ thẩm mỹ tốt nhất.

Cercon là dòng răng sứ không kim loại, có sườn và vỏ răng đều chế tạo từ khối sứ nguyên chất không có lẫn các chất mang tính oxi hóa nên khó bị biến đổi dưới nhiều môi trường tác động khác nhau.

>>> Xem thêm: Rang toan su venus<<<

Đặc biệt răng sứ Cercon có độ chịu lực rất cao, gấp 5 lần răng thật nên bạn có thể yên tâm về khả năng ăn nhai cũng như sự chống chịu với lực nhai tác động thường xuyên trong nhiều năm.

Màu răng sứ Cercon có nhiều cấp độ khác nhau nên dễ dàng chọn ra được cấp độ màu trùng khớp với màu răng thật của bạn để không tạo nên sự chênh lệch so với hàm răng thật sau phục hình. Hoàn toàn không có hiện tượng thâm đen viền nướu sau một thời gian phục hình như dòng sứ kim loại.

Do đó, xét riêng về mặt chất liệu thì bạn có thể yên tâm sử dụng loại sứ này cho răng hàm và tuổi thọ của vật liệu răng có giới hạn khá lớn, thường là trên vài chục năm.

Bọc răng sứ sử dụng được bao lâu là tối đa?

Thông thường, bọc răng sứ không kim loại có thể duy trì độ bền từ 10-20 năm, tuy nhiên nếu ứng dụng bằng công nghệ phục hình hiện đại để bọc sứ thì độ bền của răng sứ sẽ đạt được mức tối đa, thậm chí duy trì vĩnh viễn mà không còn phải lo lắng về việc răng sứ sử dụng được bao lâu.

Nếu bạn còn thắc mắc gì cần giải đáp có thể đến nha khoa KIM để được bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.