THẩm mỹ cấy ghép implant có tốt không?

Ngày nay trải qua nhiều cải tiến cay rang implant đã hoàn thiện. Phương pháp này giúp răng bị mất phục hồi không chỉ tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật. Đồng thời còn giúp loại bỏ tình trạng tiêu xương gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe răng miệng.

Cấu tạo của răng implant là gì?
Răng implant có cấu tạo giống răng thật, bao gồm 3 bộ phận: Trụ implant (chân răng), Abument và thân răng.

– Trụ implant: Có cấu tạo bằng titanium, được bác sĩ đặt vào sâu trong xương hàm có chức năng như một chân răng làm trụ đỡ cho chiếc răng sứ bên trên.

– Abutment: Là khớp nối giúp kết nối chân răng implant và răng sứ bên trên.

– Thân răng: Là chiếc răng sứ được phục hình có lõi rỗng chụp vừa khít trên trụ abutment. Thân răng được khôi phục có kích thước, hình dáng, màu sắc, y hệt răng thật đã mất trước đó.
Trồng răng implant là giải pháp phục hình răng có tỷ lệ thành công rất cao, từ 95% – 100%. Với kỹ thuật trồng răng implant, bệnh nhân sẽ không phải mài cùi răng như các phương pháp làm răng thông thường nên sẽ không ảnh hưởng gì tới tủy, nướu, và các răng thật còn mạnh khỏe bên cạnh khoảng răng mất.

>>> trong rang gia bao nhieu tien

Răng implant được làm từ titanium, vật liệu có tính tương thích cao với cơ thể, không gây phản ứng đào thải hay kích ứng mô xương. Chân răng vô cùng chắc chắn được cắm sâu vào trong xương có thể duy trì và tồn tại vĩnh viễn nếu được chăm sóc và vệ sinh răng đúng cách. Bên cạnh đó, chân răng còn có chức năng ngăn ngừa tiêu xương ổ răng, ngăn chặn tình trạng xô lệch răng khi mất răng.

Hiệu quả mà trồng răng implant mang lại

– Ngăn chặn tình trạng tiêu xương, giữ cho xương hàm không bị tiêu đi và gương mặt sẽ không bị biến dạng.

– Phát âm bình thường như răng thật, dễ dàng hơn trong giao tiếp.

– Implant không gây sâu răng.

– Cho chức năng ăn nhai tốt giống như răng thật của bạn.

– Không làm tổn hại các răng thật khác.

Tư vấn trước khi cấy ghép implant cần chuẩn bị những gì?
Hiệu quả mà trồng răng implant mang lại
– Trồng răng Implant không làm bạn khó chịu như nhiều điều trị nha khoa khác. Trồng răng Implant nhẹ nhàng hơn nhổ một cái răng hay mài răng để làm cầu răng.

– Trồng răng Implant có thể tồn tại suốt đời bạn nếu được chăm sóc răng implant đúng cách.

Tại Việt Nam, Nha khoa Kim dentistry là một trong những nơi đi đầu trong kỹ thuật trồng răng implant nha khoa với các bác sĩ được tu nghiệp chuyên sâu tại Úc sẽ giúp bạn gỡ bỏ được thắc mắc trồng răng implant ở đau tốt.

Hơn 15 năm kinh nghiệm với quá trình không ngừng nghiên cứu và cập nhật kiến thức mới nhất, đội ngũ bác sĩ Nha Khoa KIM đã xây dựng một quy trình trồng răng implant đạt được hiệu quả thẩm mỹ, an toàn, bền vững và hiện đại nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.