Tuổi thọ trung bình răng sứ titan khoảng bao lâu?


Trước khi tiến hành bọc sứ cho răng khách hàng thường đặc biệt quan tâm đến vấn đề giá bọc răng sứ và độ bền của răng sứ. Hiện nay, răng sứ titan được rất nhiều khách hàng sử dụng nhưng tuổi thọ răng sứ titan khoảng bao nhiêu năm, thích hợp với những ai? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn chi tiết về chiếc răng sứ này.


tuổi thọ của răng sứ titan
Hình ảnh cầu răng sứ titan 

Làm răng sứ titan được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực làm răng thẩm mỹ.Với nhu cầu phục hình răng khiếm khuyết, hư hỏng như răng bị sâu, sứt mẻ, gãy vỡ, viêm tủy…trồng răng sứ kim loại titan là lựa chọn để phục hồi và định hình lại răng có chất lượng cao. Đồng thời giá thành tương đối phù hợp với phần đông đối tượng khách hàng, răng sứ titan vẫn thường xuyên được tư vấn sử dụng song song với các dòng răng toàn sứ thế hệ mới.

Một số ưu điểm của răng sứ titan:

– Răng sứ titan có độ chịu lực tốt.

– Việc thực hiện cấy ghép răng sứ titan không khó khăn, dễ thực hiện không cần công nghệ máy móc phức tạp.

– Không cần lấy đi nhiều mô răng.

– Thích hợp cho những bệnh nhân dị ứng với kim loại và thích hợp cho răng với buồng tủy lớn.

-Giá cả vừa phải so với răng toàn sứ không quá cao

Tuy nhiên răng sứ titan cũng mang nhược điểm riêng của nó như tuổi thọ, hay các đặc điểm về vẻ bên ngoài:

-Tuổi thọ: Tuổi thọ trung bình của răng sứ titan với khung sườn đúc bằng kỹ thuật quay li tâm là 10 năm. Trong đó thời gian bảo hành là 05 năm với những trường hợp sau: khớp cắn ổn định khiniềng răng, bể vỡ sứ, gãy nhịp cầu răng do ăn nhai và không bảo hành trong những trường hợp: tủy viêm sau phục hình, gãy vỡ do tai nạn…. đồng thời màu sắc thân răng không tự nhiên được như răng toàn sứ hay độ bóng của răng sứ titan không bằng răng toàn sứ.

>>> Rang su cercon co tot khong

AI? PHÙ HỢP ĐỂ LÀM RĂNG SỨ TITAN

Răng sứ titan có cấu trúc khung sườn từ hợp kim của titan hoặc titanium nguyên chất có độ bền chắc cao đồng thời tính tương thích sinh học lớn. Bề mặt ngoài của răng được phủ bởi một lớp sứ đảm bảo cho hình thể, màu sắc của răng sứ tự nhiên giống như răng thật. Trước đây răng sứ titan thường được sử dụng cho mọi vị trí răng. Nhưng trong làm răng sứ thẩm mỹ, bác sỹ khuyên dùng răng sứ titan cho các răng ăn nhai thay vì răng cửa để đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất. Răng sứ titan thường dùng cho các trường hợp sau:
+ Răng bị gãy vỡ,…
+ Răng sau điều trị bệnh lý (sâu răng, viêm tủy, viêm chóp, nha chu,…)
+ Răng xấu, bị nhiễm màu hoặc bị mòn men

Trên đây là những chia sẻ về chiếc răng sứ titan, hy vọng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.