Hàn răng có đắt không tại nha khoa KIM ?

Hàn răng có đắt ko chủ yếu do đặc điểm của những khiếm khuyết của răng quy định. Chi phí hàn răng thưa sẽ khác, hàn răng để chỉnh kích cỡ sẽ khác, hàn răng sứt mẻ cũng khác.



Hàn răng có đắt không tại nha khoa KIM?

Bạn có thể theo dõi bằng giá hàn trám răng sau đây áp dụng tại nha khoa KIM:

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Trám răng Sealant phòng ngừa 1 răng 100.000
Trám răng sữa 1 răng 100.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Amalgam 1 răng 100.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Fuji 1 răng 150.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 1 1 răng 200.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 2 1 răng 350.000
Tái tạo răng thẩm mỹ bằng Composite 1 răng 500.000
Trám cổ răng 1 răng 250.000

Đối với trường hợp hàm răng không đều và bị thưa như bạn thì có thể được điều trị thẩm mỹ lại bằng một trong ba phương pháp sau: niềng răng, trám răng thẩm mỹ hoặc bọc răng sứ, trong đó phương pháp hàn răng thẩm mỹ chi phí thấp nhất trong ba phương pháp trên và thời gian điều trị cũng nhanh nhất.

Hàn răng có đắt không do đặc điểm của răng

Hàn (trám) răng là phương pháp dùng vật liệu đặc biệt để khôi phục lại hình dáng và chức năng của răng. Composite loại vật liệu mới nhất, được phổ biến rộng rãi trong những năm gần đây. Đây là chất liệu trám tổng hợp, có màu sắc tự nhiên gần giống răng thật nên khi hàn trên răng không bị lộ. Composite có thể thâm nhập sâu được vào những điểm khuyết hổng nhỏ mà các chất liệu khác không thể thực hiện được. Cũng nhờ đặc tính này mà khi hàn răng bác sỹ rất dễ thao tác, có thể tạo ra được hình thể của miếng trám phù hợp và đúng nhất với hình thể của răng cần hàn trám.


Hàn răng có đắt ko chủ yếu do đặc điểm của những khiếm khuyết của răng quy định. Chi phí hàn răng thưa sẽ khác, hàn răng để chỉnh kích cỡ sẽ khác, hàn răng sứt mẻ cũng khác. Mức giá mà Nha khoa KIM đưa ra trên đây là khung chi phí chung nhất. Khi đi vào các tình huống cụ thể sẽ có sự tính toán chi tiết hơn. Tất cả những tính toán này đều hoàn toàn tương xứng với chất lượng dịch vụ mà bạn được ứng dụng để điều trị.

Tất cả việc thăm khám với tất cả các dịch vụ tại Nha khoa KIM đều hoàn toàn miễn phí. Đáng nói ở chỗ cũng với mức giá này này khi hàn trám bạn sẽ được ứng dụng công nghệ trám răng không đau hiện dại Laser Tech thương hiệu Pháp. Nha khoa KIM đã phải tốn nhiều công sức mới có thể được tin tưởng chuyển giao độc quyền. Kỹ thuật hàn trám răng này giúp phục hình răng đều đẹp nhanh gọn, hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng như bọc răng sứ, không làm thay đổi cấu trúc răng hay tác động đến xương hàm, hoàn toàn không bị bong tróc, tạo cảm giác thoải mái nhất khi ăn nhai.

Hiện nay, kỹ thuật hàn răng thẩm mỹ tại trung tâm đã áp dụng cho hàng ngàn bệnh nhân và đều có phản hồi hài lòng với dịch vụ.

Ngoài ra, Nha khoa KIM cũng đang ứng dụng công nghệ tiên tiến Laser Cool Light – được chuyển giao độc quyền từ bệnh viện Răng Hàm Mặt Pháp giúp giảm đau tối đa và không ê buốt. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng mà không sợ đau nhức. 

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về mức giá hàn răng có đắt không, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Nha khoa KIM, chúng tôi sẽ giải đáp cụ thể nhất cho bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.