Hàn răng sâu giá bao nhiêu tại nha khoa KIM ?

Hàn răng chính là một phương pháp khôi phục lại hình dáng cũng như chức năng của răng trong các trường hợp răng bị tổn thương, sứt mẻ, răng bị mòn men, hở kẽ nhỏ hay khi điều trị bọc răng sứ cho răng sâu vỡ lớn. Vậy hàn răng sâu giá bao nhiêu ?


Hàn răng sâu giá bao nhiêu tại nha khoa KIM ?

Hàn răng chính là một phương pháp khôi phục lại hình dáng cũng như chức năng của răng trong các trường hợp răng bị tổn thương, sứt mẻ, răng bị mòn men, hở kẽ nhỏ hay khi điều trị bọc răng sứ cho răng sâu vỡ lớn. Với câu hỏi của bác, mức giá tiền hàn răng sâu tại Nha khoa KIM áp dụng cụ thể như sau:

Hàn răng sâu giá bao nhiêu ?
Hàn răng sâu giá bao nhiêu ?

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Trám răng Sealant phòng ngừa 1 răng 100.000
Trám răng sữa 1 răng 100.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Amalgam 1 răng 100.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Fuji 1 răng 150.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 1 1 răng 200.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 2 1 răng 350.000
Tái tạo răng thẩm mỹ bằng Composite 1 răng 500.000
Trám cổ răng 1 răng 250.000

Xem thêm: Khi nao nen han rang

Điểm khác biệt của giá trám răng trên tại Nha khoa KIM là ở chỗ chỉ tương đương với các nha khoa khác nhưng lại được hàn răng sâu bằng công nghệ Laser Tech hiện đại. Với công nghệ này, hiệu quả hàn trám răng sâu sẽ đạt được là tối đa cả về mặt chức năng cũng như thẩm mỹ.

Nha Khoa KIM hiện nha khoa lớn tại Việt Nam hợp tác với Pháp, là địa chỉ tin cậy về thẩm mỹ răng an toàn. Công nghệ Laser Tech mà Nha khoa KIM áp dụng chính là công nghệ hàn răng uy tín hiện nay tại Pháp và các nước Châu Âu, giúp khắc phục tất cả nhược điểm của kỹ thuật trám thông thường.

Laser Tech đặc biệt tương thích cho trám răng sâu do khả năng dễ hấp thụ nước trong lỗ sâu và có thể tạo xoang trám nhanh chóng, có chọn lọc nên không phạm vào mô răng lành, an toàn tuyệt đối với cơ thể. Ngoài ra, Nha khoa KIM sở hữu hệ thống gây tê hiện đại nên trong suốt quá trình thực hiện hàn răng bạn sẽ thấy không đau nhức và ê buốt nhiều.


Để được các bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp tư vấn về Hàn răng sâu giá bao nhiêu và có đau không cũng như các vấn đề về răng miệng khác, bác có thể liên hệ với Nha khoa KIM theo số 19006899, mọi thắc mắc của bác sẽ được giải đáp hoàn toàn miễn phí và chi tiết.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.