Nha khoa KIM-Nha khoa chất lượng hàng đầu trên đường 3 tháng 2


Nha Khoa KIM hiện nay được biết là chi nhánh nha khoa tốt nhất trên đường 3-2. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn nha khoa cho mình tại khu vực này, có thể tham khảo một số tiêu chí đánh giá độ uy tín cũng như chất lượng của một nha khoa được chia sẻ ngay sau đây.

Nha khoa KIM-Nha khoa tốt nhất trên đường 3-2
Nha khoa KIM-Nha khoa tốt nhất trên đường 3-2


Tìm kiếm nha khoa tốt, uy tín nhất trên đường 3 tháng 2 nên dựa vào đâu?

3 tháng 2 là một trong những con đường nối dài thuộc quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây tập trung đông dân cư và cũng là nơi sầm uất thuận lợi phát triển về mọi mặt. Hàng loạt các địa chỉ nha khoa “chen chúc” nhau xuất hiện, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng của người dân. Vậy tìm kiếm một nha khoa tốt nhất trên đường 3 tháng 2, đảm bảo an toàn uy tín nên dựa vào đâu?

Địa chỉ nha khoa đó phải được cấp giấy phép hoạt động của Bộ y tê, có chỗ đứng trên thị trường nha khoa Việt Nam

Ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các Nha Khoa lớn trong và ngoài nước

Hệ thống cơ sở, trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn Quốc tế

Được nhiều người biết đến với độ tin cậy cao bởi thực hiện nhiều ca điều trị thành công.

Chắc chắn rằng chỉ cần dựa vào những tiêu chí trên là bất cứ ai sẽ có thể tự lựa chọn cho mình được đâu là địa chỉ nha khoa tốt nhất trên đường 3 tháng 2.

>>Thông tin hữu ích: Nha khoa uy tín quận Tân Bình<<

Nha Khoa KIM – Địa chỉ nha khoa uy tín nhất trên đường 3 tháng 2 – Dẫn đầu về nha khoa Việt Nam hiện nay

Là một cơ sở thuộc hệ thống của Nha Khoa KIM, cũng chính là địa chỉ nha khoa tốt nhất trên đường 3 tháng 2 mà bất cứ ai cũng nên lựa chọn. Nha Khoa KIM – Địa chỉ nha khoa tốt nhất trên đường 3 tháng 2 tọa lạc tại 396 – 398 Đường 3/2, P. 12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh – luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng với mục đích mang đến kết quả tốt nhất cho tất cả mọi đối tượng khách hàng.

Trong đó, không chỉ mở rộng quy mô địa chỉ nha khoa tốt nhất trên đường 3 tháng 2 mà Nha Khoa KIM với 8 hệ thống chi nhánh khác nhau, trải dài trên khắp các quận huyện, luôn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tìm đến khi có nhu cầu.

 Cơ sở 1: 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

 Cơ sở 2: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM.

 Cơ sở 3: 33 – 35 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

 Cơ sở 4: 396 – 398 Đường 3/2, P. 12, Q.10, TP. HCM.

 Cơ sở 5: 02 Nguyễn Oanh, P.7, Q. Gò Vấp, TP. HCM

 Cơ sở 6: 304 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. HCM

 Cơ sở 7: 93 A Nguyễn Ái Quốc , P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 Cơ sở 8: 43 – 45 An Dương Vương, P. 8, Quận 5, TpHCM (Đối diện chợ An Đông)

Tất cả các chi nhánh này đều được xây dựng và thiết kế sang trọng, nội thất tiện nghi, phòng ốc khang trang, khách hàng đến đây chính là được trải nghiệm dịch vụ theo Nha Khoa chuẩn Quốc tế 5 sao, một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt đối với những phòng khám nha khoa khác.

Tại đây, luôn tiên phong trong việc đầu tư trang máy móc thiết bị trên các nước tiên tiến thế giới. Đặc biệt, phòng phẫu thuật với chuyên dụng cho cấy ghép implant, phẫu thuật hàm mặt…. với quy mô hiện đại, đạt chuẩn Bộ Y tế, trang thiết bị máy móc tối tân. Hệ thống đèn mổ LED 2 nhánh 9 bóng, monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn, máy gây mê, màn hình cảm ứng nối mạng với máy Cone Beam CT để thực hiện phẫu thuật, trong hệ thống vô trùng khép kín, nhằm đảm bảo an toàn cao nhất cho bệnh nhân.

Song song với việc đầu tư cơ sở hạ tầng, trang máy móc thiết bị hiện đại thì Nha Khoa KIM còn sở hữu hơn 100 bác sĩ giỏi, có bằng cấp Thạc sĩ, Tiến sĩ, kinh nghiệm lâu năm trong ngành nha khoa, am hiểu sâu rộng kiến thức răng – hàm – mặt. Đến nay, đã thực hiện và mang đến kết quả thành công cho hơn 10.000 ca phẫu thuật từ đơn giản đến phức tạp.

Không riêng địa chỉ nha khoa tốt nhất trên đường 3 tháng 2 mà tất cả các cơ sở khác thuộc Nha Khoa KIM cũng xác định, “trọng tâm là khách hàng”, do đó, ngoài những yếu tố trên thì dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình, tổng đài 24/7 luôn hỗ trợ bất cứ ai, bất cứ lúc nào, đội ngũ chuyên viên luôn giải quyết nhanh chóng nhất mọi băn khoăn của khách hàng khi tìm đến Nha Khoa KIM.

Với tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu, nha khoa KIM không ngừng cải thiện và phát triển để đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

>>Bài viết hữu ích: Cách hạn chế răng vẩu<<

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.