Nha khoa nào tốt tại Thủ Đức hiện nay?


Nha khoa nào tốt tại quận Thủ Đức hiện nay? Đây là thắc mắc chung của rất nhiều người dân sinh sống tại khu vực này hoặc các quận lân cận quan tâm. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu cho mình, sau đây xin chia sẻ đến bạn địa chỉ nha khoa uy tín tại khu vực này cùng các quận lân cận.

>>Xem chi tiết: http://lamrangsu.com.vn/nha-khoa-tot-nhat-tai-quan-thu-duc/

Đâu là địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Thủ Đức?

Hiện nay, việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Thủ Đức là một trong những mối quan tâm hàng đầu của nhiều người, đặc biệt là gười dân địa phương tại đây.

Theo sự chia sẻ của nhiều chuyên gia nha khoa cho biết, địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Thủ Đức cần phải đáp ứng đủ những tiêu chí như: được cấp phép hoạt động, bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất tiên tiến, và đặc biệt, phải mang đến kết quả thành công cho nhiều khách hàng.

nha khoa nào tốt tại quận Thủ Đức
nha khoa nào tốt tại quận Thủ Đức

Đâu là địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Thủ Đức?

Hiện nay, một trong số ít địa chỉ được đánh giá cao trong ngành nha khoa, không thể không nhắc đến Nha Khoa KIM – Địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
Nha Khoa KIM với sự hội tụ của đông đảo đội ngũ bác sĩ, chuyên gia phẫu thuật hàng đầu Việt Nam. Các bác sĩ đã có một khoảng thời gian dài đi tu nghiệp tại các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Anh, Canada, Hàn Quốc, Thái Lan… Với kiến thức chuyên môn sâu rộng cùng kinh nghiệm thực hiện thành công hơn 10,000 ca điều trị, chắc chắn đây là thế mạnh, chỉ có tại Nha Khoa KIM
Bên cạnh đó, tại đây được trang bị hệ thông cơ sở vật chất và máy móc thiết bị hiện đại, tiên tiến, giúp cho các ca điều trị nha khoa đều diễn ra an toàn, nhanh chóng, rút gọn thời gian điều trị hơn so với các phòng khám nha khoa khác.
Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, luôn có xe đưa đón khách hàng ở xa cũng là yếu tố góp phần tạo nên sự an tâm, tin tưởng khi khách hàng đến điều trị tại đây.

Không chỉ phát triển về mặt chất lượng dịch vụ mà Nha Khoa KIM – với hệ thống mở rộng trên toàn quốc, đã mang đến sự thuận tiện, dễ dàng hơn cho mọi đối tượng khách hàng khi có nhu cầu điều trị nha.

>>Bài viết liên quan

Nha Khoa KIM – Địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Tuy chưa có một cơ sở chính thức nào tại Thủ Đức, tuy nhiên, bạn có thể tìm đến Nha Khoa KIM với những quận lân cận như quận 1 hay quận Bình Thạnh. Cụ thể, các địa chỉ như sau:

Cơ sở 1: 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Cơ sở 2: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM.

Cơ sở 3: 33- 35 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 4: 396- 398 Đường 3/2, P. 12, Q.10, TP. HCM.

Cơ sở 5: 02 Nguyễn Oanh, P.7, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Cơ sở 6: 304 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. HCM

Cơ sở 7: 93 A Nguyễn Ái Quốc , P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Cơ sở 8: 43-45 An Dương Vương, P. 8, Quận 5, TpHCM (Đối diện chợ An Đông)


Trên đây là danh sách địa chỉ nha khoa uy tín tại khu vực gần Thủ Đức và các quận lân cận, hy vọng có thể giúp ích cho bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.