Nha khoa uy tín tại Phú Nhuận


Để tìm một nha khoa quận Phú Nhuận uy tín, đáng tin cậy thực tế không hề dễ dàng như mọi người vẫn nghĩ. Dù có khá nhiều nha khoa tại đây nhưng yếu tố chất lượng không hề được đảm bảo cho khách hàng. Vậy nha khoa nào uy tín tại quận Phú Nhuận mà khách hàng có thể tin tưởng thực hiện?


Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Phú Nhuận là địa chỉ nào?

Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Phú Nhuận là điều mà bất cứ ai cũng quan tâm, đặc biệt với sự phát triển của rất nhiều trung tâm nha khoa như hiện nay. Tuy nhiên, trong số các địa chỉ nha khoa tại quận Phú Nhuận nói riêng và tại Tp. Hồ Chí Minh nói chung như hiện nay, thì Nha Khoa KIM vẫn là “cái tên” được nhắc đến nhiều nhất, là địa chỉ vàng chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy dành cho tất cả mọi người.


Nha Khoa KIM – địa chỉ vàng chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy dành cho tất cả mọi người

Tuy chưa có một cơ sở nào chính thức tại quận Phú Nhuận, nhưng cũng hoàn toàn thuận tiện, khi chỉ mất một khoảng thời gian ngắn để đến Nha Khoa KIM tại 2 cơ sở quận 1 và quận Bình Thạnh như:

 Nha khoa Nguyễn Đình Chiểu: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

 Nha khoa Đinh Tiên Hoàng: 33 – 35 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (Ngay Chân Cầu Bông)

Với 2 cơ sở này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và không còn lo lắng khi tìm địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Phú Nhuận. Đồng thời, với quy mô mở rộng, Nha Khoa KIM còn có một chuỗi các hệ thống cơ sở khác như:

 Nha khoa Sương Nguyệt Ánh: 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

 Nha khoa Đường 3 tháng 2: 396 Đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh ( Ngay Chân Cầu Vượt 3/2)

 Nha khoa Gò Vấp: 02 Nguyễn Oanh, P.7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

 Nha khoa Cộng Hòa: 304 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh (Ngay chân Cầu Vượt Hoàng Hoa Thám)

 Nha khoa An Dương Vương: 43-45 An Dương Vương, P. 8, Quận 5, TpHCM (Đối diện chợ An Đông)

 Nha khoa Biên Hòa: 93A Nguyễn Ái Quốc, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Nha Khoa Quân Y 7B Biên Hòa)


*****Bài viết liên quan
Tại sao nên tẩy trắng răng tại Nha Khoa KIM?
Tẩy trắng răng là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với Nha Khoa KIM. Với hai cách làm trắng răng, một bằng công nghệ Brite Smile, một với máng làm trắng răng tại nhà là một sự kết hợp hoàn hảo giúp mang đến sự tự tin cùng nụ cười duyên dáng, cho bạn tỏa sáng dù ở bất cứ nơi đâu.

Thực hiện tẩy trắng răng tại Nha Khoa KIM bằng công nghệ Brite Smile, sẽ cắt đứt hoàn toàn các chuỗi protein tạo màu cho răng giúp răng trở nên trắng sáng, đều màu, làm hồng nướu mà không gây bất kì ảnh hưởng nào đến men và ngà răng.

Bên cạnh đó, nếu không muốn lựa chọn công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile thì máng làm trắng răng tại nhà cũng là giải pháp an toàn bạn có thể lựa chọn. Với ưu điểm đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí, 1 – 2 tuần sử dụng sẽ cho bạn kết quả hoàn toàn bất ngờ.

Đánh bay các vết ố vàng, mang đến cho bạn hàm răng sáng ngời hơn, là điều mà các bác sĩ tại Nha Khoa KIM cam kết sẽ đảm bảo. Hơn hàng ngàn ca tẩy trắng răng thành công là minh chứng cho lý do tại sao bạn nên thực hiện tẩy trắng tại Nha Khoa KIM.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể yên tâm đến Nha Khoa KIM để tiến hành chăm sóc sức khỏe răng miệng cho mình.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.