Những ưu thế của nha khoa KIM so với các nha khoa tại quận 8


Nha khoa tốt nhất tại quận 8 hiện tại là địa chỉ nha khoa nào? Hiện tại, dù số lượng nha khoa tại quận 8 khá nhiều nhưng nha khoa uy tín, đảm bảo các yếu tố về chất lượng thì rất ít, gây khó khăn cho người dân sinh sống tại quận 8 cũng như các quận lân cận đến thăm khám.



Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 8

Hiện nay, nhiều người dân thay vì tìm nha khoa uy tín tại quận 8 đã đến Nha khoa KIM. Vì ở khu vực này có nhiều nha khoa nhưng không có các thông tin rõ ràng để đánh giá chất lượng. Trong khi đó, Nha khoa KIM là nơi được nhiều người dân tại thành phố Hồ Chí Minh biết đến với dịch vụ chu đáo.

Bạn có thể đến một trong các chi nhánh sau của Nha khoa KIM:
Nha khoa KIM chi nhánh quận Bình Thạnh: 33 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM ( Ngay Chân Cầu Bông)
Nha khoa KIM chi nhánh quận Gò Vấp: 02 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. HCM ( Ngay Ngã 6 Gò Vấp)
Nha khoa KIM chi nhánh Bến Thành: 01 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành Quận 1, Tp. HCM (Ngay Góc Tôn Thất Tùng và Sương Nguyệt Ánh)
Nha khoa KIM chi nhánh quận 1: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, Tp. HCM (Ngay Góc Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)
Nha khoa KIM chi nhánh quận 5: 43 – 45 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Tp. HCM (Đối Diện Chợ An Đông)
Nha khoa KIM chi nhánh quận 10: 396 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM (Ngay Chân Cầu Vượt Đường 3/2)
Nha khoa KIM chi nhánh quận Tân Bình: 304 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. HCM (Ngay Chân Cầu Vươt Hoàng Hoa Thám)
Nha khoa KIM chi nhánh Đồng Nai: 93A Nguyễn Ái Quốc, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Bệnh Viện Quân Y 7B Biên Hòa)

Bài viết liên quan
Những ưu điểm của Nha khoa KIM so với những nha khoa khác

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi: Mỗi bác sĩ tại Nha khoa KIM đều có chuyên môn riêng, phụ trách từng dịch vụ. Mỗi bác sĩ đều tận tâm với khách hàng, khám và tư vấn cu thể.

Tất cả các bác sĩ đều được cấp giấy phép chứng nhận hành nghề của cơ quan Y tế. Các bác sĩ đều được đào tạo chuyên sâu về các dịch vụ và thường tham gia các hội thảo, báo cáo, tu nghiệp tại nước ngoài.


Bác sĩ tại Nha khoa KIM đang khám răng cho khách hàng.

Cơ sở vật chất hiện đại: Nha khoa KIM có phòng khám riêng cho mỗi khách hàng. Các phòng khám đều có ghế nha khoa, các máy móc phục vụ điều trị chuyên khoa. Ngoài ra, khu kĩ thuật cao chuyên để làm răng sứ CAD/CAM và chụp X quang riêng.

Dụng cụ vô trùng an toàn: Các dụng cụ y tế tại Nha khoa KIM sau khi sử dụng đều được mang đi khử trùng ngay. Khâu vô trùng dụng cụ được tiến hành qua nhiều công đoạn tại phòng riêng khép kín. Sau khi hoàn tất việc xử lý vi khuẩn, các bộ dụng cụ được bảo quản tại tủ tia cực tím tránh cho vi khuẩn xâm nhập trở lại.

Có thể thấy thay vì lựa chọn một nha khoa không đáng tin cậy và chất lượng không đảm bảo tại quận 8 bạn có thể lựa chọn Nha Khoa KIM tại chi nhánh gần nhất để tiến hành chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.