Tiêu chí đánh giá nha khoa uy tín tại tpHCM?


TP.HCM hiện nay được xem là trung tâm thành phố của cả nước, nơi quy tụ nhiều người dân sinh sống nhất cả nước. Cũng vì thế mà nhiều dịch vụ cũng rất được phát triển, điển hình là dịch vụ nha khoa. Vậy bọc răng sứ ở đâu tốt tại tphcm? Đây vẫn còn là thắc mắc chưa có đáp án tốt nhất.


bọc răng sứ ở đâu tốt nhất tp.hcm
bọc răng sứ ở đâu tốt nhất tp.hcm

Bọc răng sứ ở đâu tốt nhất TpHCM?
Bọc răng sứ là kỹ thuật mài nhỏ bớt răng cần phục hình để làm trụ, sau đó bác sĩ sẽ chế tác một mão răng sứ mới có hình dáng, màu sắc không khác gì răng sinh lý để phục hình trên trụ này. Mão răng trên trụ bệnh nhân có thể lựa chọn mão kim loại hay mão toàn sứ. Tùy vào từng dòng sứ cụ thể mà chúng có tính chất cũng như chi phí khá khác nhau.

Trong kỹ thuật bọc răng sứ gồm 2 giai đoạn quan trọng, đó là thao tác mài răng và chế tác mão răng sứ. Một trung tâm bọc răng sứ tốt cần có các bác sĩ giỏi với nhiều kinh nghiệm.
Trung tâm bọc răng sứ tốt cần có các bác sĩ giỏi

Thao tác mài răng không quá phức tạp nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải thật khéo léo, thực hiện mài răng đúng tiêu chuẩn. Bởi nếu mài răng quá nhiều sẽ gây tổn thương tủy răng bên trong, còn ngược lại mài quá ít sẽ không đảm bảo cho sự vững chắc của mão răng sứ bên trên.


Dù trường hợp bệnh nhân lựa chọn phục hình kim loại hay toàn sứ, trung tâm nha khao cũng cần trang bị công nghệ Cad/Cam hiện đại, có khả năng thu nhận dữ liệu dấu hàm chính xác và chế tác răng sứ đạt chất lượng theo những thông tin và dấu hàm này.

Nha Khoa KIM sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa là các chuyên gia trong lĩnh vực bọc răng sứ thẩm mỹ

Là địa chỉ nha khoa hiện sở hữu đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia trong lĩnh vực răng sứ, đặc biệt đã được đào tạo nhiều năm và tu nghiệp tại các quốc gia có nền nha khoa hiện đại phát triển: Đức, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc…, Nha Khoa KIM đã tiến hành làm răng sứ thành công cho hàng ngàn khách hàng, phục hình hiệu quả kể cả những trường hợp điều trị phức tạp nhất.

Công nghệ làm răng sứ hiện đại hàng đầu

Nha Khoa KIM tự hào là địa chỉ nha khoa sở hữu những công nghệ bọc răng sứ hiện đại và chất lượng hàng đầu, đặc biệt là công nghệ làm răng sứ Emax CAD CAM: phục hình răng sứ với độ chịu lực lên đến 400 Mpa, gấp 4 lần so với răng thật. Đây chính là ưu điểm nổi trội đã được đông đảo khách hàng công nhận và lựa chọn Nha Khoa KIM cho vấn đề bọc răng sứ ở đâu uy tín và tốt nhất tại TpHCM.

Bên cạnh đó, mỗi bệnh nhân khi thực hiện bọc răng sứ tại Nha Khoa KIM sẽ được chụp phim Xquang bằng máy chụp Xquang công nghệ cao ConeBeam CT3D. Hình ảnh thu được từ việc chụp phim sẽ được đưa vào phần mềm phân tích răng sứ và lấy dấu hàm bằng công nghệ Scan 3D hiện đại, giúp răng sứ được thiết kế chuẩn xác, mang lại hiệu quả phục hình cao nhất cho bệnh nhân.

Với những chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp bạn thỏa những thắc mắc cho mình cũng như tin tưởng để thực hiện chăm sóc răng miệng tại Nha Khoa KIM.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.