Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 9


Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 9 hiện nay là nha khoa nào? Đây là thắc mắc chung được rất nhiều người dân sinh sống tại quận 9 cũng như các quận lân cận quan tâm. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian trong khoảng tìm kiếm địa chỉ nha khoa chất lượng, dưới đây là gợi ý dành cho bạn.



Những địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 9

Có khá nhiều ý kiến khác nhạu khi đưa ra địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất tại quận 9. Điều này khiến nhiều người càng khó lựa chọn hơn. Nhất là khi họ đều mong muốn có được kết quả thực hiện hiệu quả, hàm răng luôn chắc khỏe.



Nha khoa KIM là địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 9.

Thay vì tìm địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 9 thì một số người đã đến Nha khoa KIM, với cơ sở hạ tầng hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi. Đây là một trong những nha khoa phát triển mạnh có nhiều chi nhánh trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể đến một trong các cơ sở sau của Nha khoa KIM:
Nha khoa KIM chi nhánh Bình Thạnh: 33 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM ( Ngay Chân Cầu Bông)
Nha khoa KIM chi nhánh Gò Vấp: 02 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. HCM ( Ngay Ngã 6 Gò Vấp)
Nha khoa Bến Thành: 01 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành Quận 1, Tp. HCM (Ngay Góc Tôn Thất Tùng và Sương Nguyệt Ánh)
Nha khoa KIM chi nhánh quận 1: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, Tp. HCM (Ngay Góc Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)
Nha khoa KIM chi nhánh quận 5: 43 – 45 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Tp. HCM (Đối Diện Chợ An Đông)
Nha khoa quận 10: 396 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM (Ngay Chân Cầu Vượt Đường 3/2)
Nha khoa KIM chi nhánh quận Tân Bình: 304 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. HCM (Ngay Chân Cầu Vươt Hoàng Hoa Thám)
Nha khoa KIM chi nhánh Đồng Nai: 93A Nguyễn Ái Quốc, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Bệnh Viện Quân Y 7B Biên Hòa)
***Bài viết liên quan

Vì sao Nha khoa KIM là địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất tại quận 9

Nha khoa KIM là thương hiệu được nhiều người biết đến trong những năm qua. Đây là nha khoa được đầu tư đồng bộ về trang thiết bị, xây dựng đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi. Họ là những người được đào tạo theo từng chuyên khoa riêng, có kinh nghiệm trong nhiều năm làm việc. Đặc biệt là một số bác sĩ đã từng tu nghiệp tại nước ngoài, tiếp cận nhiều kĩ thuật hiện đại.

Nha khoa KIM có cơ sở vật chất khang trang và đội ngũ bác si giỏi, tận tâm.

Cơ sở vật chất, thiết bị tại Nha khoa KIM được áp dụng theo công nghệ mới, tiên tiến, đem lại hiệu quả cao. Nha khoa KIM có đầy đủ các trang thiết bị phục vụ các nhu cầu về điều trị, thẩm mỹ nha khoa để khách hàng có được hàm răng chắc khỏe và đẹp nhất. Một địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 9 cần phải ứng những tiêu chí chuẩn y tế này.

Phòng vô trùng tại nha khoa KIM

Nha khoa KIM có hệ thống xử lý vô trùng phòng khám và dụng cụ an toàn, đảm bảo ngăn chặn được tình trạng lây nhiễm chéo khi điều trị. Các dụng cụ y tế đều được ngâm trong dung dịch tẩy rửa và lau sạch, hấp bằng máy chuyên dụng ở nhiệt độ cao. Điều này sẽ đảm bảo lợi ích an toàn cho khách hàng.


Với những gợi ý trên đây hy vọng có thể giúp bạn nhanh chóng tìm được địa chỉ nha khoa uy tín cho mình để sớm tiến hành chăm sóc sức khỏe cho răng của mình.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.