Điều bạn cần lưu ý khi bọc răng sứ Venus


Làm răng sứ Venus có tốt không là thắc mắc được rất nhiều người quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu chi tiết đến bạn dòng răng sứ này, hãy chú ý theo dõi nhé.





1/ Những điều cần biết về chụp răng sứ Venus




Răng sứ có hiện nay có khá nhiều loại khác nhau đáp ứng được nhu cầu đa dạng của bệnh nhân, tuy nhiên, sản phẩm răng giả được khuyên dùng nhất bởi các chuyên gia nha khoa và cũng được người phục hình ưa chuộng là răng sứ không kim loại. Răng sứ Venus là loại răng giả không chỉ đẹp mà còn bền chắc, rất lành tính và không dễ bị biến đổi dưới các tác động của axit có trong thực phẩm và nước bọt.


Trong hệ thống sứ không kim loại có nhiều dòng khác nhau để người phục hình có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với điều kiện và đặc điểm hàm răng cụ thể của mình. Có thể kể đến một số dòng răng sứ không kim loại tiêu biểu như: Răng sứ Cercon, E.Max, Zirconia,…

Trong đó, răng sứ Venus cũng được đánh giá là một trong những dòng răng sứ không kim loại cao cấp có chất lượng tốt. Răng Venus cũng mang đầy đủ những ưu điểm cơ bản kể trên của hệ thống sứ không kim loại nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng loại răng này cho phục hình thay thế răng thật, đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường với độ bền chắc cao. Bọc răng sứ ở đâu tại Bình Thạnh xem thêm xin mới click vào từ khóa.


2/ Chụp răng sứ venus theo công nghệ CT 5 chiều

Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tốt nhất cho làm chụp răng sứ Venus, bạn nên được phục hình bằng công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay là Răng sứ CT 5 chiều. Đây là công nghệ các bác sỹ danh tiếng tại Pháp nghiên cứu và ứng dụng thành công, đạt tiêu chuẩn y khoa Quốc tế, có độ tin cậy cao. Công nghệ hội tụ được 4 giá trị nổi bật rất ý nghĩa với ca phục hình răng sứ Venus của bạn trong tương lai, cụ thể như sau:

– Tạo hình thân răng sứ trùng khớp hoàn toàn với răng thật về tỷ lệ, kích cỡ và các gờ rãnh trên mặt răng

– Màu răng đẹp, trắng sáng, có độ trong và bóng rất tự nhiên

– Răng thực hiện tốt được chức năng ăn nhai giống như răng thật

– Tuổi thọ của răng được duy trì lâu bền hàng chục năm mà không cần phục hình trở lại

Công nghệ hiện chỉ được chuyển giao độc quyền cho Nha khoa KIM, do vậy bạn chỉ có cơ hội chụp răng sứ Venus thẩm mỹ và chất lượng cao khi thực hiện tại trung tâm. Với công nghệ này mức chi phí bọc răng sứ cũng không đổi so với khi sử dụng kỹ thuật thông thường. Đó là chủ trương của Nha khoa KIM nhằm chia sẻ với khách hàng những giá trị công nghệ tiên tiến với giá thành tiết kiệm nhất có thể.

Mọi thắc mắc về dòng răng sứ Venus bạn có thể liên hệ trực tiếp với Nha Khoa KIM để được tư vấn chi tiết hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.