Nên nhổ răng tại nha khoa nào thì an toàn tại quận 7?


Quận 7 tp.HCM là khu vực khá rộng và đang phát triển mạnh. Kéo theo đó là sự hình thành nhiều nha khoa lớn nhỏ, do chất lượng có sự chênh lệch nên đã tạo không ít khó khăn cho người dân nơi đây mỗi khi có nhu cầu chăm sóc răng miệng lại hoang mang không biết nên chọn địa chỉ nha khoa nào để kết quả được tốt nhất. Hãy cùng tìm câu trả lời ở ngay sau bài viết này nhé.

***Bài viết liên quan
1 – Chất lượng dịch vụ vượt trội

Nha Khoa KIM hiện đang sở hữu 7 cơ sở được xây dựng theo tiêu chuẩn nha khoa quốc tế với tổng diện tích sử dụng lên đến 2000m2. Tại các cơ sở này, hệ thống cơ sở vật chất được sử dụng đồng bộ với tiêu chuẩn tạo môi trường điều trị hiện đại, tiện nghi, phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của bệnh nhân trong thăm khám và điều trị.

Nha Khoa KIM mang lại cho bệnh nhân chất lượng dịch vụ vượt trội, xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho bệnh nhân khi tìm kiếm nha khoa tốt nhất tại quận 7

2 – Trực tiếp điều trị là các bác sĩ chuyên khoa

Là địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận 7 cũng như trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Khoa KIM sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành và là các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực: cấy ghép implant, niềng răng, làm răng sứ, phẫu thuật hàm mặt… Trực tiếp các bác sĩ này sẽ tham gia vào quá trình thăm khám và điều trị cho bệnh nhân, giúp người bệnh đạt được kết quả như mong đợi.

nha khoa quận 7
nha khoa kim địa chỉ nha khoa đáng tin cậy


3 – Xây dựng môi trường điều trị hiện đại và an toàn

Nha Khoa KIM chú trọng xây dựng môi trường điều trị an toàn dựa trên những tiêu chuẩn của Bộ Y tế: mỗi bệnh nhân được trang bị một ghế nha khoa trong phòng nha chuyên biệt, với bộ dụng cụ và tay khoan riêng. Ngoài ra, toàn bộ quy trình tiệt trùng, vô trùng dụng cụ đều được thực hiện theo quy trình khử trùng khép kín.

Ghế nha khoa bố trí riêng cho mỗi bệnh nhân

Bên cạnh đó, để xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân trong việc lựa chọn địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận 7, Nha Khoa KIM đi đầu trong việc cập nhật, ứng dụng công nghệ điều trị hiện đại bậc nhất: hệ thống chụp Xquang ConeBeam CT3D, công nghệ phục hình răng 3D, công nghệ chỉnh nha niềng răng 3D, máy chụp phim Ortho, máy cắt xương siêu âm, công nghệ nhổ răng siêu âm, công nghệ thiết kế nụ cười đẹp Smile design… Với những công nghệ tối tân này, Nha Khoa KIM cam kết mang đến cho người bệnh kết quả điều trị tối ưu với liệu trình an toàn và chuẩn xác đến từng milimet.

Hệ thống Nha Khoa KIM – Nha khoa danh tiếng hàng đầu Việt Nam

Không chỉ là lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân trong việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận 7, Nha Khoa KIM còn xây dựng hệ thống cơ sở rộng khắp tại những khu vực trọng yếu, thuận tiện đi lại cho bệnh nhân nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu thăm khám, chăm sóc và điều trị của người bệnh:
Chi nhánh quận 1: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Tầng 2 – 4) – (Ngay góc Mạc Đĩnh Chi – Nguyễn Đình Chiểu) – 101 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Tầng 2 + 3) – (Ngay góc Tôn Thất Tùng – Sương Nguyệt Ánh)
Chi nhánh quận Gò Vấp: 02 Nguyễn Oanh, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (Ngay ngã 5 Gò Vấp)
Chi nhánh quận Bình Thạnh: 33 – 35 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (Ngay Chân Cầu Bông)
Chi nhánh An Dương Vương: 43-45 An Dương Vương, P.8, Q.5, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Đường 3 tháng 2: 396-398 Đường 3/2, P. 12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Cộng Hòa: 304 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hy vọng với những gợi ý về địa chỉ nha khoa uy tín ở bài viết trên đây có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian cho mình và không còn băn khoăn trong việc lựa chọn nha khoa uy tín.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.