Nha khoa tốt nhất quận 2 bạn nên ghé qua


Đâu là địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 2 mà bạn có thể tin tưởng để chăm sóc răng miệng? Bài viết sau đây sẽ đưa ra 6 gợi ý giúp bạn dễ dàng lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín, đáng tin cậy tại quận 2.

***Bài viết liên quan


6 Điều bạn chỉ tìm thấy tại Nha Khoa KIM – địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 2

nha khoa uy tín tại quận 2
nha khoa uy tín tại quận 2


Để trở thành địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 2 và trên toàn Tp.HCM, trong hơn 15 năm qua, Nha Khoa KIM đã cố gắng và nỗ lực không ngừng nhằm xây dựng cho mình những lợi thế riêng biệt, những điều mà khách hàng chỉ có thể tìm thấy tại trung tâm.

Quy tụ hơn 100 bác sĩ nha khoa giỏi – có trên 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu – đã tốt nghiệp từ các trường Y danh tiếng trong và ngoài nước – đã trải qua các khóa đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực răng hàm mặt – từng đi tu nghiệp tại các nước Úc, Mỹ, Pháp…- là người tận tâm với công việc, luôn đặt lợi ích khách hàng lên vị trí hàng đầu.


Nha Khoa KIM quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, luôn đủ khả năng giải quyết mọi vấn đề về răng miệng mà bạn đang gặp phải. Đây cũng là yếu tố giúp trung tâm trở thành địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 2

 Sở hữu trang thiết bị – máy móc nha khoa hiện đại và tân tiến bậc nhất thế giới: Máy chụp phim hàm mặt ConeBeam CT 3D, máy cắt xương siêu âm thế hệ mới, máy nhổ răng không đau Piezotome, máy điều trị tủy Wave One, máy theo dõi dấu hiệu sinh tồn Monitor, phần mềm lập kế hoạch điều trị 3D…. tất cả đều được nhập khẩu 100% từ các tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới.


Nha Khoa KIM sở hữu máy chụp phim xquang 3D ConeBeam CT tân tiến và hiện đại bậc nhất thế giới

 Luôn kiểm soát nghiêm ngặt vấn đề lây nhiễm chéo và vô trùng dụng. Môi trường điều trị tại Nha Khoa KIM luôn được vệ sinh sạch sẽ, không gian thoáng mát và tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Ngoài ra, để tránh tình trạng lây nhiễm HIV, lao, viêm gan siêu vi B… mỗi khách hàng đều được trang bị 1 bộ dụng cụ riêng và 1 bộ tay khoan riêng, tất cả đêu được khử khuẩn an toàn.


Tất cả dụng cụ nha khoa trước khi sử dụng đều được vệ sinh và khử khuẩn an toàn

 Nha Khoa KIM đã và đang áp dụng công nghệ gây tê/gây mệ tiên tiến, sử dụng những loại thuốc tốt nhất và an toàn nhất đối với cơ thể. Do đó, khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình điều trị. Đây cũng là yếu tố giúp trung tâm giữ vững vị trí địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 2 trong lòng mỗi khách hàng.


Khách hàng sẽ luôn cảm thấy thoái mải và an tâm khi điều trị tại Nha Khoa KIM – địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 2

Hiện nay, để chăm sóc và làm đẹp răng miệng tại Nha Khoa KIM, bạn có thể đến 1 trong 2 cơ sở sau:

 Cơ sở 1: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1 (Ngay góc Mạc Đĩnh Chi – Nguyễn Đình Chiểu)

 Cơ sở 2: 33 – 35 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh (Ngay Chân Cầu Bông)

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho câu hỏi nha khoa nào tốt và đáng tin cậy tại quận 2. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.