Hút mỡ toàn thân có an toàn không?

CÂU HỎI: Sắp tới em có dự định đi hút mỡ toàn thân nhưng chưa biết hút mỡ toàn thân có an toàn không nữa? Mong bác sĩ giải đáp giúp em để em có sự chuẩn bị, em xin cảm ơn. (Hồng - Quảng Nam)


TRẢ LỜI: Bạn Hồng thân mến! Trước tiên rất cảm ơn bạn Dung đã quan tâm và gửi thắc mắc tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của bạn về “hút mỡ toàn thân có an toàn không?” đây là vấn đề băn khoăn của khá nhiều chị em phụ nữ. Vấn đề cơ bản quyết định tới yếu tố an toàn khi hút mỡ là công nghệ được sử dụng và chế độ chăm sóc sau hút mỡ ra sao?

Hút mỡ toàn thân có an toàn không?

Giải pháp hút mỡ đã được ứng dụng từ nhiều năm nay với ưu điểm nổi trội là giảm béo nhanh chóng mà không cần phải tập luyện hay ăn kiêng kham khổ. Tuy nhiên vẫn có khá nhiều phương pháp hút mỡ tiềm ẩn những nguy hiểm nhất định như cách hút mỡ trực tiếp ra bên ngoài bằng xi lanh chuyên dụng. Đây là phương pháp dễ gây biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người nhiều nhất – bởi lượng mỡ hút ra khó kiểm soát được.

Phương pháp hút mỡ được các chuyên gia cũng như chị em tin tưởng và sử dụng Laser Lipo vỡi những yếu tố an toàn cao thích hợp với mọi đối tượng:

– Hút mỡ toàn thân bằng công nghệ Laser Lipo đang được ứng dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới, được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm định về chất lượng cũng như độ an toàn.

– Bên cạnh đó, cơ chế hoạt động khoa học cho phép năng lượng phát ra tác động chính xác vào vùng da cần loại bỏ mỡ thừa mà không ảnh hưởng tới các vùng mô xung quanh.

– Không xảy ra xâm lấn hay cắt rạch mang tới hiệu quả an toàn không gây ra tình trạng mất máu hay sẹo xấu như phương pháp thông thường.

– Quy trình hút mỡ được các bác sĩ phẫu thuật tạo hình đầu ngành thực hiện chuẩn công nghệ, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Xem thêm: hút mỡ toàn thân có biến chứng không?

Chế độ chăm sóc sau khi hút mỡ để có kết quả an toàn hiệu quả nhất

Để có được hiệu quả hút mỡ an toàn và tốt nhất bạn nên chú ý kỹ chế độ chăm sóc sau khi hút mỡ, thực hiện đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ.

– Theo Gel nịt bụng trong khoảng 10 ngày đầu tiên, bạn có thể bỏ ra khi tắm

– Kiêng các loại thực phẩm tanh, kích thích, như hải sản, thuốc lá rượu bia, đồ nếp, rau muống…

– Vận động nhẹ nhàng, hạn chế đi lại sau những ngày hút mỡ đầu tiên.

– Tái khám định kỳ theo lịch hẹn của bác sĩ

Với những chia sẻ trên hi vọng bạn có thể an tâm chọn phương pháp hút mỡ toàn thân và không còn lo lắng về việc có an toàn hay không nữa nhé. Chúc bạn có vóng dáng như mong đợi.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/hut-mo-toan-than-co-an-toan-khong.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.