Mất răng bao lâu thì có thể trồng răng implant được

Sau quá trình nhổ răng thì bệnh nhân cần phải có ngay giải pháp phục hồi để đảm bảo ăn nhai thẩm mỹ. Vậy sau khi nhổ răng bao nhiêu lâu thì có thể trồng răng implant phục hồi được.


Nhổ răng là thường là chỉ định cuối cùng dành cho những trường hợp răng bị sâu, viêm nhiễm hoặc hư hỏng nghiêm trọng không thể bảo tồn bằng kỹ thuật nha khoa được. Khi phải nhổ mất răng đặc biệt là những vùng răng cửa sẽ làm cho bạn cảm thấy mất tự tin và ăn uống không ngon miệng. Chính vì thế, phục hồi lại răng mất là một trong những nhu cầu quan trọng hàng đầu sau khi mất răng.

 1. Nhổ răng bao nhiêu lâu thì có thể trồng răng implant được.

Thông thường sau khi nhổ răng bệnh nhân sẽ được hẹn lại một khoảng thời gian 1 -2 tuần đến 1 -2 tháng tùy theo từng tình trạng để vị trí răng nhổ phục hồi và ổn định lại rồi mới tiến hành cấy ghép implant. Do đó sẽ làm mất thêm 1 khoảng thời gian để chờ đợi.

Tuy nhiên tại Nha khoa Kim, bệnh nhân có thể được thực hiện cấy ghép implant tức thì ngay sau khi nhổ răng nếu muốn. Để thực hiện được điều này, cần phải có bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt thực hiện. Sự am hiểu tường tận cấu trúc của răng, đặc tính phát triển và lành thương của xương hàm sẽ giúp bác sĩ có phương pháp trồng răng implant ngay sau khi nhổ răng.

Lưu ý quan trọng nhất: đó là quá trình nhổ răng phải được thực hiện nhanh gọn, an toàn và xử lý triệt để các vấn đề bất lợi trước khi thực hiện điều trị cấy implant. Đây chính bản lĩnh của người thực hiện điều trị.
>>Xem thêm: http://cayrangimplant.com/nha-khoa-tot-nhat-tai-go-vap/
2. Ưu điểm khi trồng răng implant ngay sau khi cấy implant

– Quá trình nhổ răng hoặc trồng răng ít nhiều sẽ gây đau nhức và khó chịu cho bệnh nhân trong khoảng thời gian đầu tiên, do đó kết hợp cả 2 cùng lúc sẽ tiện lợi hơn rất nhiều, bệnh nhân không phải chịu đau nhiều lần, đồng thời giảm số lần đến trung tâm tái khám

– Tiết kiệm được khoảng thời gian lành thương. Thay vì nhổ răng rồi đợi vài tháng sau cấy implant thì tiến hành đồng thời sẽ giảm được nhiều thời gian chờ đợi, bệnh nhân được lên răng nhanh hơn.

– Khi thực hiện cùng lúc cả 2 quá trình, bệnh nhân sẽ được nhổ răng bởi bác sĩ là chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa, chính vì thế sự nhổ răng càng được đảm bảo hơn, ít sang chấn, nhổ răng nhanh và không đau.

Trồng răng implant sau khi nhổ răng là phương pháp tối ưu trong rất nhiều trường hợp, tuy nhiên không phải bất kỳ trường hợp nào cũng có thể áp dụng được. Một số trường hợp thể trạng bệnh nhân đặc biệt, sau khi nhổ răng cần phải tiến hành theo dõi một thời gian mới có thể tiến hành trồng răng implant.


Để được tư vấn chính xác về trường hợp của mình có thể trồng răng implant được liền sau khi nhổ răng hay không, bệnh nhân có thể liên hệ trực tiếp với Nha khoa Kim tại Nha khoa uy tín tại quận 1 hoặc Nha khoa tại đường 3 tháng 2 để được khám và tư vấn miễn phí.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.