Niềng răng 1 hàm có được không?

Theo sự đánh giá khách quan của các ca niềng, chỉnh nha thì niềng răng 1 hàm có thể thực hiện được nhưng sẽ không đem lại hiệu quả cao bằng niềng răng 2 hàm. Vì những trường hợp răng bị hô là do sự lệch lạc của khớp cắn, cho nên cần phải niềng cả 2 hàm để thuận lợi cho việc chỉnh khớp cắn cho 2 hàm được cân xứng nhau hơn trong quá trình niềng răng.



Niềng răng là giải pháp phục hình 2 hàm răng được đều đẹp cho hàm răng lệch lạc, sai lệch khớp cắn. Tuy nhiên, không phải ai cũng bị lệch lạc răng cả 2 hàm, trong trường hợp muốn niềng răng 1 hàm có được không và chi phí là bao nhiêu tiền? Rẻ hơn so với niềng răng toàn hàm là bao nhiêu?

1/ Niềng răng 1 hàm có được không?

Niềng răng đem lại kết quả vô cùng quan trọng, không chỉ là điều chỉnh răng mà còn điều chỉnh cả thẩm mỹ khuôn mặt, giúp hài hòa với toàn hàm răng. Khi niềng răng 2 hàm bác sĩ sẽ giúp khuôn mặt thanh thoát hơn nhờ điều chỉnh xương hàm hài hòa.


Nếu bác sĩ thăm khám và nhận thấy bạn có đủ điều kiện để niềng răng 1 hàm thì vẫn có thể thực hiện được. Vì vậy bạn nên đến trực tiếp địa chỉ nha khoa thăm khám để không phải lo lắng niềng răng 1 hàm có được không?

Tại nha khoa , bạn có thể lựa chọn 1 trong những phương pháp niềng răng sau: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài pha lê, niềng răng mắc cài mặt trong, niềng răng khay trong eCligner. Những phương pháp này đem lại những hiệu quả chỉnh nha:

+ Làm cho răng di chuyển đến vị trí phù hợp nhất, giúp các răng đều đặn, hài hòa với nhau hơn

+ Kéo hai hàm tương xứng giúp ổn định khớp cắn

+ Phục hồi chức năng ăn nhai của hàm được tốt hơn

+ Chi phí niềng răng phù hợp với kết quả sau khi niềng
2/ Niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu tiền?

Khi giải đáp được niềng răng 1 hàm có được không thì chi phí là vấn đề được nghĩ đến tiếp theo. Hiện nay, chi phí niềng răng hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, phương pháp niềng và tình trạng sức khỏe răng miệng.

Ví dụ nếu trường hợp răng bị sâu thì bác sĩ sẽ tiến hành chữa răng sâu trước rồi mới niềng răng. Lúc này chi phí niềng răng sẽ bị chênh lệch cao hơn so với khi chỉ niềng răng luôn.

Bên cạnh đó, sử dụng loại mắc cài nào để cải thiện tình trạng răng khiếm khuyết của mình sẽ là yếu tố chính quyết định đến chi phí niềng răng. Mức giá niềng răng 1 hàm sẽ lấy giá trọn gói chia đôi. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.