Độ tuổi để tẩy trắng răng an toàn

Độ tuổi thích hợp nhất để có thể thực hiện tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả nhất là 18 tuổi. Ở độ tuổi này cấu trúc răng đã phát triển hoàn chỉnh, răng và nướu đã đủ chắc để tiếp xúc với thuốc tẩy. 



Nếu trẻ chỉ đang ở trong độ tuổi 16 tuổi thì lúc này tủy răng còn rỗng, răng sẽ rất dễ xảy ra các hiện tượng ê buốt do sự nhạy cảm của răng gây nên, nếu tẩy trắng răng lúc này thì thuốc tẩy trắng sẽ có khả năng làm kích thích ống tủy gây các tình trạng viêm nướu, viêm chân răng, tụt nướu, gây cảm giác ê buốt răng sau khi tẩy trắng.



Chính vì thế, các chuyên gia về nha khoa thường đưa ra lời khuyên cho các bậc cha mẹ, chỉ nên cho trẻ đi tẩy trắng răng từ 18 tuổi trở lên. Hơn nữa, việc tẩy trắng răng còn phụ thuộc vào tình trạng răng miệng cũng như sức khỏe của mỗi người.

Đối với những trường hợp mắc các bệnh lý về sâu răng, viêm nướu, nha chu hay đã từng trám răng nhiều lần, thường xuất hiện hiện thiếu men răng, cổ chân răng bị mài mòn thì trước khi tẩy trắng phải điều trị chấm dứt bệnh lý mới có thể thực hiện tẩy trắng răng. Bời vì thuốc tẩy trắng có thể gây hại, làm tổn thương đến răng miệng và làm cho các bệnh lý nghiêm trọng hơn. Trong trường hợp con gái bạn mới 16 tuổi nếu thật sự muốn tẩy trắng răng trong điều kiện phải có sự giám sát chặt chẽ của bác sĩ, tuyệt đối không được tự ý tẩy trắng tại nhà nếu chưa có kiến thức về những phương pháp tẩy trắng răng này.

Để biết chính xác độ tuổi có thể tẩy tắng răng và sử dụng phương pháp nào để tẩy răng thì bạn nên đến trực tiếp những cơ sở nah khoa uy tín để được tư vấn chính xác nhất. Và hơn thế mọi phương pháp tẩy trắng nếu được giám sát của những bác sĩ giỏi sẽ đảm bảo mức độ an toàn nhất cho bạn. Các bác sĩ sẽ đảm bảo được nồng độ thuốc tẩy, cũng như thời gian tẩy mà không gây nên bất kỳ biến chứng nào. Ngoài ra nếu như bạn muốn đảm bảo an toàn nhất cho trẻ, bạn cũng nên tham khảo một số phương pháp tẩy tắng tự nhiên an toàn tại nhà trước khi trẻ đủ tuổi để tẩy trắng răng.

Tại nha khoa , hiện nay đang áp dụng công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening tiên tiến và chỉ sau 60 phút ngồi ghế chỉnh nha bạn đã có hàm răng trắng sáng hơn cả mong đợi.

Laser Whitening là công nghệ tẩy trắng răng an toàn đang được các áp dụng phổ biến tại các nha khoa uy tín trên khắp thế giới trong thời gian gần đây. Phương pháp tẩy trắng răng này không chỉ mang lại hiệu quả tẩy trắng răng vượt trội hơn những công nghệ tẩy trắng răng cũ, mà công nghệ Laser có PH = 7 trung tính nên không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào đến men răng, quá trình tẩy trắng răng chỉ làm thay đổi màu răng, không làm thay đổi cấu trúc răng, đặc biệt quá trình thực hiện không gây đau nhức, ê buốt.

Công nghệ sử dụng ánh sáng của đèn Laser để hoạt hóa thuốc tẩy trắng răng và đặc biệt với phương pháp tẩy trắng răng này còn có khả năng bù khoáng men răng nhờ thuốc dưỡng sử dụng song song với thuốc tẩy trắng, do đó giúp tẩy trắng răng mà không hề làm tổn thương đến men răng, duy trì hiệu quả lâu bền từ 3-5 năm mà không bị sỉn màu lại.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.