Thu nhỏ cánh mũi chỉ sau 30 phút và không để lại sẹo

Chiếc mũi là trung tâm của toàn bộ gương mặt, vì vậy thu nhỏ cánh mũi không chỉ giúp cánh mũi to, thô, bè trở nên thon gọn mà còn giúp chiếc mũi cao thon như ý và hài hòa với tổng thể gương mặt. phương pháp thu nhỏ cánh mũi nội soi tại Bệnh Viện Thẩm mỹ KIM chỉ can thiệp vào phần da thừa, mô mềm bên ngoài chứ không động chạm đến cấu trúc bên trong của mũi, an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo, có ngay chiếc mũi thon gọn chỉ sau 30 phút thực hiện.


Thu gọn cánh mũi nội soi tại Bệnh Viện Thẩm mỹ KIM được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Hàn Quốc. Chiếc mũi sau khi hoàn chỉnh không chỉ đạt được độ thon gọn như ý mà còn hài hòa với từng đường nét và tổng thể gương mặt. Các bác sĩ chỉ tác động đến phần cánh mũi cần chỉnh sửa mà không xâm lấn đến các vùng khác nên tuyệt đối an toàn. Sau khi thực hiện, bạn có thể ra về, sinh hoạt bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.
>> Xem thêm: Lo lắng thu nhỏ cánh mũi có để lại sẹo không không còn là vấn đề lớn
Bênh Viện Thẩm mỹ KIM thực hiện thu gọn cánh mũi cam kết 100% không để lại sẹo. Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao sẽ thực hiện thu gọn cánh mũi không phải từ bên ngoài mà bằng cách thu nhỏ cánh mũi từ bên trong, nhờ vậy không ai có thể thấy được vết cắt từ bên ngoài cánh mũi, đầu mũi đẹp hơn, chóp mũi không bị kéo xuống thấp như cách cắt cánh mũi từ bên ngoài.

Thu nhỏ cánh mũi từ bên trong đòi hỏi sự chính xác cao độ, bàn tay khéo léo và gu thẩm mỹ của bác sĩ thực hiện. bây giờ, kĩ thuật này chỉ được thực hiện nay bệnh viện lớn, có đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản. Để đạt được kết quả thu nhỏ cánh mũi hoàn hảo nhất, bạn nên đến bệnh viện để được tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.
Quy trình thu nhỏ cánh mũi nội soi
Trước tiên bác sĩ sẽ thăm khám mũi của bạn để đưa ra kỹ thuật hợp lí nhất nhằm khắc phục triệt để cánh mũi, nền mũi rộng.
>>Xem thêm: mũi hếch là sao

Bước 1: Gây tê vùng cánh mũi, nền mũi.
Bước 2: Đo vẽ chính xác vùng cánh mũi cần thu gọn, tính toán chính xác 2 bên.
Bước 3: Cắt bỏ phần cánh mũi đã đo vẽ, sao cho thật sự cân đối 2 bên, tạo lỗ mũi tự nhiên nhất.
Bước 4: Khâu vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ, sao cho sẹo được giấu kín và nhỏ.
Thời gian để hoàn thành một ca cuộn cánh mũi trung bình từ 15 – 30 phút. Để có dáng mũi hoàn hảo hơn, bạn có thể kết hợp với các phẫu thuật nâng mũi hiện đại từ Hàn Quốc như sửa mũi bọc sụn,nâng mũi S-line ..., Sau phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi bạn có thể về nhà ngay, trở lại sinh hoạt và làm việc bình thường.

Bệnh Viện Thẩm mỹ KIM đã thực hiện thành công hàng ngàn ca thu hẹp cánh mũi giúp khách hàng có được chiếc mũi thon gọn, góp phần giúp dáng mũi cao thon, thanh tú. Kết quả thu gọn cánh mũi duy trì vĩnh viễn, hoàn tòa không để lại sẹo, làm sao để mũi nhỏ lại bạn chỉ thực hiện 1 lần trong vòng 30 phút, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi mơ ước của các ngôi sao Hàn Quốc

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.