Trám răng có ảnh hưởng gì không ?


Trám răng là cách mà bác sĩ sẽ sử dụng vật liệu trám răng để trám vào vùng răng điều trị sau bệnh lý như răng sâu hoặc những răng khiếm khuyết như răng sứt mẻ, răng thưa…Vậy trám răng có ảnh hưởng gì không ?

Han rang sut

Trám răng có ảnh hưởng gì không ?

Trám răng có ảnh hưởng gì không sẽ xảy ra nếu:

+ Vết trám bị vênh lệch, đâm vào nướu răng gây đau nhức nướu, khó chịu do tay nghề bác sĩ yếu kém, thực hiện không cẩn thận.

+ Vật liệu trám trong quá trình hóa cứng bị co lại xảy ra hiện tượng khoang rỗng. Việc hình thành khoang rỗng khi bạn ăn uống sẽ tạo áp suất giữa răng và miếng trám gây ê buốt răng, ngoài ra, thức ăn cũng có thể dễ mắc vào làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý răng miệng

+ Đối với composite, nhược điểm là không được bền chắc, chỉ sau 2-3 năm miếng trám sẽ rất dễ bị bong bật khi ăn nhai. Đôi khi composite bị đổi màu do vật liệu thấm nước xuất phát từ nguyên nhân thao tác trám yếu kém, khi ấy sẽ nảy sinh bệnh hôi miệng

Vì thế, lựa chọn một trung tâm nha khoa tốt với đội ngũ bác sĩ giỏi và kỹ thuật nha khoa tiên tiến để thực hiện trám răng sâu là điều bạn nên làm ngay từ đầu.

Địa chỉ trám răng uy tín
Nên trồng răng giả loại nào

Thực hiện tại nha khoa KIM – khỏi lo vấn đề trám răng có ảnh hưởng gì không

Nha khoa KIM tự tin khẳng định là Trung tâm nha khoa bạn có thể đặt niềm tin và lựa chọn. Với đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm được đào tạo bải bản và chuyên sâu tại các trường đại học danh tiếng nước ngoài.

Thêm vào đó, KIM đang ứng dụng công nghệ hàn trám răng Laser Tech tiên tiến sẽ mang đến cho bạn một ca trám răng sâu hiệu quả, độ bền lâu dài.

Vật liệu trám được Nha khoa KIM sử dụng đã vượt qua nhiều kiểm định khắt khe của Liên đoàn Nha khoa Quốc tế và được chứng nhận là an toàn tuyệt đối với cơ thể, không gây kích ứng, dị ứng.

Thêm vào đó, độ bền chắc hơn hẳn composite và tuyệt đối không gây hiện tượng ê buốt răng sau khi trám. Thuộc thế hệ laser 4.0 đặc dụng, quá trình hóa cứng vật liệu không bị thay đổi thể tích nên không gây hiện tượng xoang rỗng xóa tan nỗi lo trám răng có ảnh hưởng gì không

Đặc biệt với răng cửa thì bạn cũng không cần lo nghĩ bởi tính thẩm mỹ khi bạn trám răng Laser Tech cực cao. Người đối diện chẳng thể phát hiện ra răng bạn trước đó đã qua điều trị bệnh lý.

Với tất cả những ưu điểm trên, trám răng Laser Tech xứng đáng là công nghệ hàng đầu Hoa Kỳ và được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Còn bạn thì sao?


Nếu còn băn khoăn với vấn đề trám răng có ảnh hưởng gì không bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa KIM theo hotline 1900.6899 để được tư vấn một cách cụ thể nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.