Trám răng lấy tủy khi nào là thích hợp nhất ?

Trám răng lấy tủy khi nào là thích hợp nhất? Răng sâu thường có nhiều mức độ, đối với những vết sâu nặng thì khi điều trị nạo vết sâu có thể sẽ ăn sau vào gần ống tủy, khi đó không thể thực hiện trám trực tiếp được do chất liệu trám sẽ kích thích lên đầu ống tủy gây đau nhức và sưng.

http://tramrangsau.vn/khi-nao-nen-han-rang/
http://tramrangsau.vn/ba-bau-co-nen-han-rang-khong-2/

Trám răng lấy tủy khi nào là thích hợp nhất?

Cho nên, trong trường hợp này cần phải thực hiện lấy tủy. Việc lấy sạch tủy là vô cùng quan trọng. Sót tủy sẽ gây ra hiện tượng hoại tử tủy làm hỏng răng hoàn toàn. Răng sau khi được lấy tủy triệt để cũng cần phải thực hiện hàn thay thế sát cuống sau đó mới trám thẩm mỹ. Do đó, trám răng lấy tủy được áp dụng với trường hợp sâu quá nặng, tủy đã bị viêm có những triệu chứng như răng nhạy cảm thường xuyên, có những cơn đau sắc nét và buốt đến tận óc, nhói dọc theo thân răng thì rất dễ là tủy đã viêm cần phải lấy tủy. Nếu tủy không được lấy triệt để thì khó có thể trám được như thông thường và tình huống xấu có thể phải nhổ bỏ răng.

Trám răng lấy tủy khi nào là thích hợp nhất?

Thông thường bác sĩ sẽ không khuyến cáo trám răng lấy tủy và tùy vào từng trường hợp cụ thể, mức độ sâu mà sẽ có chỉ định lấy tủy hay không và tất nhiên sau khi lấy tủy thì răng sẽ bị yếu đi, dễ vỡ khi tác động mạnh, do đó khi ăn nhai cần thận trọng tránh những vật cứng, dai, có chế độ chăm sóc răng miệng hợp lý.

Hàn trám răng với công nghệ Laser Tech của Pháp sẽ giúp hạn chế các vết sâu răng phát triển, giảm ê buốt, đau nhức tối đa cho bạn. Công nghệ mới giúp cho bề mặt trám và chất liệu trám có sự tương thích cao do đó độ kết dính cũng tốt hơn. Răng sau khi trám có thể ăn nhai một cách bình thường mà không dễ bị bong tróc như những công nghệ cũ. 

Mọi thông tin chi tiết về trám răng lấy tủy, bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa KIM theo số điện thoại 1900 6899, chúng tôi sẽ có giải đáp sớm và chi tiết cho bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.