Tình trạng hô vẩu của người châu Á ra sao?

Hàm hô vẩu còn được gọi với những cái tên như miệng vẩu, hàm nhô, trượt hàm hô vẩu, trượt hàm…Nhưng tất cả đều có biểu hiện chúng chính là phần miệng nhô ra. Những ai gặp phải vấn đề này luôn cảm thấy tự ti khi giao tiếp cũng như với chính bản thân mình. Do đó, giải pháp tốt nhất chính là phẫu thuật chỉnh hàm hô vẩu.

Việc xác định chính xác nguyên nhân dẫn tới tình trạng này sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới việc lựa chọn phương pháp phẫu thuật, mang lại kết quả như bạn mong đợi. http://phauthuathamhomom.com/nhung-cach-chua-rang-vau-hieu-qua/

Thông thường chỉnh hàm hô vẩu bao gồm phẫu thuật thẩm mỹ răng hoặc kèm phẫu thuật chỉnh xương hàm hô tùy theo từng trường hợp hô nhiều hoặc ít. Đó chính là lí do bạn nên tới kiểm tra và tư vấn trực tiếp với Bác sĩ. Dựa trên tình trạng hiện tại của bạn, Bác sĩ sẽ tư vấn kỹ càng và quyết định phương pháp chỉnh sửa phù hợp: 

Tình trạng hô vẩu của người châu Á ra sao?
Tình trạng hô vẩu của người châu Á ra sao?
- Trước hết phải xác định mức độ nhô vẩu để tính toán phần bỏ đi, cắt xương trượt hàm sao cho phù hợp. Bác sĩ sẽ tính toán đường cắt xương bao nhiêu để đẩy lùi hàm vào sao cho vừa vặn với khuôn mặt sau khi đã trượt hàm hoàn chỉnh. http://phauthuathamhomom.com/lam-the-nao-de-rang-het-vau/
- Khám xét nghiệm sức khỏe tổng thể 
- Chụp phim X-quang bằng máy kỹ thuật cao nhất để định hình cấu trúc xương hàm 2 bên , xác định phần nhô của răng, phần thừa của xương hàm bao nhiêu để cắt bỏ.
-  Đo mặt phẳng nhai xác định độ lệch và khớp cắn.
- Phân tích và đo đạc 1 cách chính xác cấu trúc xương hàm và vị trí toàn bộ hệ thống dây thần kinh xung quanh vùng phẫu thuật.
- Tiến hành gây mê bởi đây là cuộc đại phẫu. Cắt bỏ xương hàm 2 bên để trượt hàm chữa vẩu bằng máy cắt xương hiện đại chuyên dùng cho cắt xương hàm mới nhất. Sau đó sẽ cố định hàm bằng nẹp titanium rồi khâu niêm mạc vào nhau.

Thời gian phẫu thuật kéo dài từ 2 tiếng – 5 tiếng. Sau đó, bạn nên nằm nghỉ từ 1 – 2 ngày.

Quy trình phẫu thuật tuân thủ theo quy định của Bộ Y Tế và được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên sẽ không đau, không nghiễm trùng hay làm tổn thương xương như nhiều trường hợp ở các trung tâm làm đẹp khác. http://phauthuathamhomom.com/chua-rang-vau-het-bao-nhieu-tien/

Chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô vẩu

- Sau 1 tuần cắt chỉ.
- Tái khám định kỳ 1 tháng – 3 tháng.
- Tránh va chạm vào vùng đã phẫu thuật
- Không đánh răng, dùng gạc kỳ rửa răng rồi xúc miệng bằng nước muối trong 10 ngày 
- Ăn cháo 10 ngày.
- Uống thuốc đầy đủ, không bỏ sót, uống đúng giờ.
-  Không uống mật gấu
- Sau 10 ngày ăn được tất cả chỉ kiêng những thứ sau đây: Đồ dai cứng, đồ tanh biển, đồ nếp, rau muống, thịt bò gà, bia rượu và nước ngọt có ga trong vòng 1 tháng.  

Kết quả sau phẫu thuật hàm hô vẩu
- Khuôn mặt vừa vặn.
- Răng không bị nhô ra.
- Hàm không nhô ra và không bị móm tụt vào, vừa đủ theo cơ bản.

Sau 1 tháng, bạn sẽ thấy khuôn mặt thay đổi rõ ràng và đẹp hơn trước. Tuy nhiên, vẻ đẹp hoàn hảo chỉ xuất hiện sau 3 tháng – 6 tháng theo cơ chế sẹo tạo xơ của cơ thể. Trong thời gian này, bạn nên giữ gìn và tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ và tư vấn viên. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.