ĐÍNH KIM CƯƠNG VÀO RĂNG VỚI CN E.LAS BỀN CHẮC GẤP 3 LẦN

Trào lưu đính kim cương vào răng đang phát triển khá rầm rộ trong thời gian gần đây. Việc sở hữu một viên kim cương trên răng không chỉ giúp nụ cười của bạn nổi bật và thu hút hơn mà nó còn giúp bạn khẳng định được phong cách và cá tính riêng của mình. Hiện nay, sự ra đời của công nghệ E.Las đã làm cho việc đính kim cương lên răng trở lên an toàn, nhanh chóng và bền chắc hơn, thu hút ngày càng đông hơn nữa khách hàng đến với dịch vụ này. 

Đính đá vào răng giá bao nhiêu

NHỮNG AI PHÙ HỢP ĐÍNH KIM CƯƠNG VÀO RĂNG

Kỹ thuật E.Las có thể áp dụng cho tất cả các trường hợp muốn đính kim cương vào răng để làm đẹp răng và thể hiện phong cách riêng theo sở thích. Tuy nhiên, sẽ đẹp nhất nếu răng đính kim cương, đính đá được thực hiện trên những điều kiện đầy đủ sau đây:
  • Răng khỏe mạnh, trắng đều, không bị xỉn màu
  • Răng phải được điều trị bệnh lý triệt để (nếu có)
  • Răng không bị mòn men hay ê nhức


ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CÔNG NGHỆ RĂNG ĐÍNH KIM CƯƠNG E.LAS

Răng đính kim cương hoàn toàn lành tính với cơ thể 
Có nên đính đá vào răng không

Thành phần các keo nha khoa đặc biệt có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa thành phần độc hại và vô cùng lành tính đối với cơ thể, hoàn toàn không gây nên bất kỳ biến chứng nào. Điều này đã được đảm bảo thông qua nhiều nghiên cứu của các chuyên gia về thành phần và phản ứng keo dính sau khi gắn kim cương lên răng.

 Đính kim cương vào răng có độ bám dính gấp 3 lần

+ Chất kết dính chế từ thành phần nhựa thông Nam Mỹ có sức bám dính được coi là tốt nhất hiện nay, giúp tạo ra liên kết bền, cố định giữa đá đính răng kim cương với bề mặt răng gấp 3 lần so với phương pháp thông thường.

+ Khối gắn kết này có thể duy trì lâu dài, không bong tróc, không bị hóa lỏng khi có tác dụng của nhiệt độ, không bị rơi trong suốt một thời gian dài, đảm bảo cho bạn ăn nhai hoàn toàn bình thường.
 Đính kim cương vào răng không đục lỗ trên răng thật
Co nen dinh da vao rang khong

+ Các kỹ thuật đính kim cương lên răng trước kia sẽ phải khoan 1 hoặc nhiều lỗ nhỏ trên bề mặt răng mới thực hiện được. Do đó, khi tháo kim cương, bề mặt răng sẽ có một lỗ nhỏ rất mất thẩm mỹ. Ngoài ra, khi răng bị xâm lấn đến cấu trúc răng thì nguy cơ bệnh lý xảy ra cũng khá cao, đặc biệt là tình trạng ê buốt sau khi đính kim cương hoặc thức ăn giắt kẽ gây bệnh sâu răng.

+ Với hệ thống máy đính kim cương thế hệ mới, nguy cơ xâm lấn đến răng sẽ được loại bỏ. Tại Nha khoa Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn sử dụng máy E.Las cầm tay thế hệ mới nhất, tinh tế và nhỏ gọn, đạt tiêu chuẩn “sản phẩm nha khoa 5 sao”. Đầu dẫn của máy gắn tập trung bước sóng cao giúp cố định kim cương một cách chắc chắn vào bề mặt răng mà hoàn toàn không bị bong rơi.
Có nên gắn đá vào răng không
+ Với tác dụng của ánh sáng laser er thế hệ mới, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền chắc của kim cương. Chỉ sau 5 giây, kim cương sẽ được cố định lên trên bề mặt răng mà không cần bất cứ tác động xâm lấn răng nào. Đây là ưu điểm nổi bật mà chỉ khi thực hiện với công nghệ đính đá răng E.Las mới có được.
XEM THÊM:

 Hy vọng, với những thông tin mà câu trả lời của Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn cung cấp, bạn đã có thể yên tâm và không còn băn khoăn quá nhiều về vấn đề này. Chúc bạn thực hiện đính đá thành công và đạt được kết quả như mong đợi!


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.