Giá trám răng sâu bao nhiêu tiền là rẻ nhất?

Khi đi trám răng thì chi phí luôn là điều mà nhiều người quan tâm nhất. Cùng tìm hiểu xem giá cả như thế nào trước khi đi trám răng nhé.

1/ Giá trám răng sâu phụ thuộc vào những yếu tố nào?

So với các dịch vụ nha khoa khác thì giá trám răng sâu ít có sự chênh lệch nhất giữa các trung tâm, tuy nhiên vẫn có sự dao động nhất định mà chủ yếu do các yếu tố sau:

+ Kỹ thuật trám răng sâu

Hiện nay có hai kỹ thuật trám chủ yếu là trám trực tiếp và trám gián tiếp.

Với trám trực tiếp bằng vật liệu amangam hoặc trám răng bằng composite thì thao tác thực hiện nhanh và chi phí khá thấp, dao động từ 100.000 – 300.000đ, do đó độ bền cũng không được cao.

Giá trám răng sâu bao nhiêu tiền là rẻ nhất?

Với trường hợp răng hàm bị sâu nếu bạn muốn tăng cường độ bền thì nên trám gián tiếp Inlay/Onlay. Phương pháp trám này khá phức tạp, cần phải tạo miếng trám bên ngoài rồi mới gắn trở lại răng thật nhưng nhờ đó mà độ bền rất cao, gần như bọc răng sứ. Đây là kỹ thuật trám có chi phí khá cao nên bạn có thể cân nhắc.

+ Tình trạng răng miệng thực tế của bạn

Tùy thuộc vào tình trạng răng sâu của bạn mà hàn trám có mức chi phí khác nhau. Điều này sẽ được quyết định bởi nha sỹ sau khi thăm khám cụ thể cho bạn. Trên thực tế, nếu sâu răng không quá lớn thì chi phí cũng không quá cao. Tuy nhiên, nếu bạn trám răng cửa bị sâu cần kết hợp với trám thẩm mỹ thì mức giá cũng sẽ cao hơn.


+ Số lượng răng cần trám

Nếu bạn thực hiện trám càng nhiều răng thì chi phí càng cao. Bạn có thể nhân đơn giá nêu trên với số lượng răng cần trám.

2/ Bảng giá trám răng sâu tại nha khoa Kim

Cần phải dựa vào nhiều yếu tố để biết được giá trám răng sâu ở mức nào là phù hợp. Tuy nhiên, để bạn dễ dàng hình dung hơn về chi phí trám răng sâu, dưới đây chúng tôi xin cung cấp cho bạn bảng giá chi tiết để bạn có thể tham khảo:
HÀN TRÁM RĂNG
DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate 1 răng 100,000
Trám bít hố rãnh 1 răng 200,000
Trám răng sữa 1 răng 200,000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji) 1 răng 250,000
Trám cổ răng 1 răng 300.000
Trám composite 1 răng 300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH 1 răng 500,000
Trám Inlay – Onlay sứ 1 răng 4,000,000

3/ Tại sao có sự khác biệt giữa bảng giá trám giữa các trung tâm

Sở dĩ có sự khác biệt về giá trám răng giữa các trung tâm là do:

+ Hệ thống trang thiết bị, công nghệ thực hiện

Một trung tâm nha khoa thực hiện với công nghệ tốt và hệ thống thiết bị, dụng cụ nha khoa hiện đại với chất lượng cao thì mức chi phí đương nhiên cũng cao hơn thông thường.



Công nghệ cùng tay nghề của đội ngũ bác sĩ làm nên bảng giá trám răng sâu khác nhau

+ Kỹ thuật thực hiện ra sao

Trám răng sâu không phải là một thao tác khó trong nha khoa nhưng nếu thực hiện không đúng kỹ thuật, không nạo sạch vết sâu kỹ lưỡng thì nguy cơ bong tróc chỗ trám và tái sâu răng là rất cao. Một trung tâm uy tín sẽ đảm bảo các thao tác thực hiện chính xác, tỉ mỉ mà không có sự sai sót xảy ra.

Tại nha khoa Kim, mức chi phí không quá chênh lệch với các trung tâm nha khoa khác nhưng điều quan trọng là bạn được thực hiện với một công nghệ tốt và với một hệ thống vô trùng tuyệt đối, hoàn toàn không xảy ra hiện tượng lây nhiễm.

Hệ thống máy móc theo tiêu chuẩn Pháp đảm bảo sẽ đem lại kết quả hàn răng tối ưu nhất

Công nghệ trám răng Laser Tech mà nha khoa Kim áp dụng là ứng dụng mới nhất hiện nay về hàn trám răng sâu, giúp đảm bảo hiệu quả cao nhất, khắc phục được mọi hạn chế của các công nghệ khác. Nếu như hiệu quả của trám thông thường chỉ kéo dài được 2-3 năm thì với Laser Tech, độ bền có thể lên đến trên 5 năm.

+ Công nghệ với sự tăng cường của hàng ngàn chân bám li ti trên răng giúp cho vết trám có sự cố kết rất tốt với bề mặt răng mà không chịu tác động của lực nhai hay axit trong môi trường miệng trong suốt một thời gian dài.

+ Hạn chế tối đa tình trạng xoang trám rỗng thấm nước do vật liệu trám hoàn toàn không bị co rút sau khi thực hiện hàn trám.

Hiệu quả của hàn trám răng sâu đã được chứng minh thông qua hàng ngàn ca trám răng sâu, răng vỡ mẻ tại nha khoa Kim và đều cho kết quả tốt nhất. Hãy gọi điện đến tổng đài 19006899 của Nha Khoa Kim để các bác sĩ tư vấn, hoặc truy cập vào website để biết thêm thông tin chi tiết.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.