Chữa sâu răng cho trẻ 3 tuổi như thế nào là an toàn?

Răng sữa của trẻ em thường có lớp men mỏng và yếu nên rất dễ bị sâu răng nếu không được chăm sóc răng miệng đúng cách. Vậy chữa sâu răng ở trẻ 3 tuổi như thế nào là an toàn ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

https://tramrangsau.vn/sau-rang-nang-lam-the-nao-de-dieu-tri/
https://tramrangsau.vn/dieu-tri-ap-xe-rang/

Chữa sâu răng cho trẻ 3 tuổi như thế nào là an toàn?

Các mẹ đừng nghĩ rằng bé chỉ mới 3 tuổi, răng hiện tại vẫn là răng sữa mà không quan tâm đến tình trạng răng miệng của con. Tuy đến tuổi thay răng các răng sữa sẽ được thay thế bằng răng vĩnh viễn, nhưng nếu trẻ bị mất răng quá sớm sẽ gây ảnh hưởng đến việc hình thành khuôn hàm của bé sau này.

Bởi răng sữa là nền tảng định hướng cho răng vĩnh viễn mọc lên đúng vị trí và thẳng hàng trên cung hàm. Đồng thời, răng sữa khỏe mạnh sẽ giúp việc ăn nhai hàng ngày của trẻ, tránh không bị nghẹn hay hóc do chưa nhai kỹ thức ăn.

Hơn thế, khi trẻ còn quá nhỏ, chỉ mới 3 tuổi như vậy, việc răng bị sâu sẽ khiến trẻ đau sốt khó chịu và hay khóc, điều này gây ảnh hưởng lớn đến sự phát triển và đời sống sinh hoạt hàng ngày của trẻ. Vì vậy, khi phát hiện trẻ bị sâu răng các bậc phụ huynh nên cho con em mình đến ngay địa chỉ nha khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn chữa sâu răng cho trẻ 3 tuổi.

https://tramrangsau.vn/rang-ham-cua-tre-co-thay-khong/

Nếu như răng sữa của bé bị sâu quá nặng thì tốt nhất nên nhổ bỏ, tuy nhiên, nếu còn có thể cứu chữa được thì bác sĩ sẽ tiến hành nạo bỏ vết sâu và hàn trám bít lỗ sâu để bảo toàn răng thật.

Hiện nay, nha khoa KIM là địa chỉ tin cậy được nhiều người lựa chọn, bạn có thể đưa bé đến đây để được bác sĩ thăm khám và điều trị hàn trám răng bằng công nghệ Laser Tech, thế hệ hàn trám laser 4.0 hiện đại nhất nước Pháp, đảm bảo hàn răng nhanh chóng, bền đẹp tự nhiên.

Đây là công nghệ hàn trám răng thế hệ mới, giúp làm đông cứng vật liệu trám chỉ trong thời gian ngắn, đảm bảo tương thích với mô răng thật, se khít không bị hở lỗ hàn, đảm bảo bé có thể ăn nhai bình thường và không bị ê buốt khó chịu.

Đó là những gì chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc về băn khoăn “Chữa sâu răng cho trẻ 3 tuổi như thế nào là an toàn?” bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa KIM theo hotline 1900.6899 để được các bác sĩ giải đáp sớm nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.