Có những phương pháp trồng răng số 6 nào?

Khi bị mất răng, trồng răng chính là giải pháp tối ưu nhất. Không chỉ phục hình lại chiếc răng đó, mà còn hoàn chỉnh hàm răng, đảm bảo chức năng ăn nhai hoạt động bình thường. Hơn nữa, còn ngăn chặn những hệ lụy có thể xảy ra sau khi mất răng như tiêu xương ổ răng, tiêu xương hàm, răng bị xô lệch khỏi vị trí…


Cụ thể, ở trường hợp răng số 6 đã bị nhổ bỏ thì việc trồng răng số 6 là điều thật sự cần thiết. Hiện nay, có 3 phương pháp trồng răng số 6 bao gồm hàm giả tháo lắp, cầu răng sứ và trồng răng implant. Trong đó, hàm giả tháo lắp và cầu răng sứ có mức chi phí thấp hơn rất nhiều do với trồng răng implant. http://tuvanrangmieng.vn/nieng-rang-chua-ho-co-dau-khong/



Tuy nhiên, 2 kỹ thuật đó chỉ có thể phục hình lại phần thân răng bên trên, độ chịu lực ăn nhai không cao, độ bền và tuổi thọ ngắn. Trong khi đó, răng số 6 là chiếc răng chịu lực ăn nhai chính ở một bên hàm, do đó nếu răng giả thay thế không mang lại hiệu quả cao sẽ ảnh hưởng đến hoạt động ăn uống và cả sức khỏe của bạn. Chính vì thế, bên cạnh việc quan tâm trổng răng số 6 giá bao nhiêu, bạn cũng nên chú trọng hơn ở phương pháp trồng răng và kết quả sẽ đạt được.

Trồng răng implant được áp dụng trồng răng số 6 có thể phục hình được toàn diện từ chân và thân răng. Được đông đảo các chuyên gia khuyên dùng khi muốn phục hình răng số 6.
Răng implant được cấu tạo gồm 3 bộ phận: http://tuvanrangmieng.vn/chuan-dep-trai-cua-viet-nam-ra-sao/
Trụ implant thay thế chân răn.
Abument được đặt vào giữa có nhiệm vụ gắn kết trụ răng và thân răng bên trên.
Thân răng sứ làm nhiệm vụ ăn nhai.

Chính vì thế, giá trồng răng số 6 bằng cách trồng răng implant cần dựa trên chất lượng, loại implant, Abument cũng như răng sứ được sử dụng. Tại Nha khoa , mức giá trồng răng implant phục hình thân răng sứ cụ thể như sau:

Loại implant được sử dụng: Hiện nay, Nha khoa sử dụng những loại implant có nguồn gốc từ những thương hiệu lớn, nhập khẩu trực tiếp tại Đức, Thụy Sỹ, Pháp… và đã được hiệp hội FDA Hoa Kỳ kiểm định về chất lượng như: Mis (Đức), Nobel Biocare ( Hoa Kỳ ), Tekka – Kontact (Pháp)… Sẽ có mức giá từ 12.000.000 – 22.000.000 VND/1 răng.

Loại Abunment: Tại Nha khoa  các khớp nối Abumnet cũng được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín trên thế giới. Tùy vào chất lượng mỗi loại sẽ có những mức giá khác nhau từ: 4.000.000 – 9.000.000 VND/1 răng. http://tuvanrangmieng.vn/nhung-ly-do-khong-ngo-gay-sau-rang/

Trồng răng số 6 bao nhiêu tiền tùy loại chất liệu răng sứ được sử dụng: Để đáp ứng tốt với mọi nhu cầu về thẩm mỹ, chức năng ăn nhai, cũng như điều kiện tài chính của khách hàng. Nha khoa ứng dụng khá nhiều chất liệu răng sứ khác nhau như: Răng sứ kim loại Ni-Cr, răng sứ Zirconia- Cercon HT, răng sứ Diamond… Mỗi loại đều sẽ có mức giá cao thấp khác nhau, dao động từ: 2.500.000 – 7.000.000 VND/1 răng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.