Mũi tẹt và to thành cao ráo là thế nào?

Mũi tẹt và to biến thành mũi cao bằng cách nào? Không phẫu thuật thì có mũi cao được hay không? Đây chắc hẳn là 2 câu hỏi được nhiều bạn gái trẻ băn khoăn nhiều nhất khi sở hữu dáng mũi thấp tẹt, thiếu độ cao thanh thoát, sang chảnh như những ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn. http://nangmuisline.com/mui-tet-va-to-phai-lam-sao-cho-mui-cao-dep-tu-nhien/


Ba bí kíp mũi tẹt và to thành mũi cao cho bạn


1.Mũi tẹt và to biến thành mũi cao bằng trang điểm  


Để biến mũi tẹt và to, bè ngang thành mũi cao thanh bằng cách trang điểm không có, chị em chỉ cần một số dụng cụ trang điểm thông thường như phấn nền, phấn sáng và một chút khéo tay.http://nangmuisline.com/lam-mui-nho-lai-tu-nhien-bang-cach-nao/

Các bước trang điểm chị em vẫn thực hiện như thông thường. Chỉ riêng đối với vùng mũi thì chị em sẽ sử dụng thêm phấn màu tối hơn để đánh dọc 2 bên sóng mũi. Riêng phần sóng mũi sẽ dùng phấn sáng để tạo cảm giác sóng mũi cao hơn, đánh lừa thị giác của người đối diện.

2. Mũi tẹt và to thành mũi cao bằng massage 


Bạn có biết massage không những cho da mặt, da mũi đẹp mà còn có thể giúp mũi cao hơn không? Để có thể biến mũi tẹt và to thành mũi cao bằng massage bạn cần thực hiện đúng cách bằng viện dùng 2 ngón tay trỏ vuốt đều lên phần 2 bên sóng mũi nhiều lần.

Tiếp theo, bạn có thể dùng 2 ngón tay này ấn nhẹ vào cánh mũi 2 bên để đẩy đầu mũi lên cao rồi lại thả ra. Lặp lại động tác này nhiều lần giúp cho 2 bên cánh mũi săn chắc, thon gọn hơn để hỗ trợ mũi cao hơn.

Tuy nhiên, một số chị em cho biết thực hiện bí kíp biến mũi tẹt và to thành mũi cao này khá khó khăn để nhìn thấy kết quả vì chúng chỉ có tác dụng hỗ trợ da mũi khỏe đẹp.
làm sao để mũi cao hơn 1

3. Mũi tẹt và to thành mũi cao bằng phẫu thuật thẩm mỹ 


Phẫu thuật thẩm mỹ chắc chắn là bí kíp được chị em áp dụng nhiều nhất để biến mũi tẹt  và to thành mũi cao trong mơ theo đúng ý muốn của mình với sự hỗ trợ từ bác sĩ.

Với nhiều công nghệ nâng mũi và mức giá khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, hiện nay nâng mũi là một trong những dịch vụ thẩm mỹ ăn khách nhất tại các cơ sở làm đẹp lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành cả nước.

Nếu mũi chỉ tẹt và to nhẹ thì chị em chỉ cần nâng mũi hàn quốc hoặc nâng mũi bọc sụn với mức giá từ 12 -18 triệu đồng. Còn nếu như mũi có nhiều khuyết điểm, muốn tái cấu trúc lại toàn bộ dáng mũi để đẹp chuẩn thì nên áp dụng nâng mũi s line với chi phí 40 triệu đồng.

Với bí kíp biến mũi tẹt và to thành mũi cao bằng phẫu thuật thẩm mỹ, bạn không còn phải bận rộn trang điểm mỗi ngày trước khi ra ngoài, quên mất việc massage mũi cao lên. Giờ đây bạn hoàn toàn tự tin với mũi đẹp của mình bất kỳ lúc nào kể cả khi đi ngủ.


Hy vọng những chia sẽ của bác sĩ tư vấn sẽ giúp bạn có kinh nghiệm và thông tin cần thiết cho dịch vụ thẫm mỹ đang quan tâm. Chúc bạn luôn thành công và may mắn.


Nguồn: http://nangmuisline.com/lam-mui-nho-lai-tu-nhien-bang-cach-nao/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.