Lý giải nguyên nhân nhũ hoa bị thâm


Nhũ hoa thâm và to gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ của ngực cũng như giảm độ quyến rũ khi quan hệ. Điều này gây không ít tự ti cho chị em khi quan hệ. Vậy nguyên nhân khiến nhũ hoa thâm và cách khắc phục là gì?

3

Tuy nhũ hoa không ảnh hưởng tới diện mạo bên ngoài của chị em, nhưng nó lại làm xuống sắc bầu ngực và giảm cảm giác thích thú trong quan hệ phòng the. Vì vậy, nhu cầu làm hồng nhũ hoa cũng ngày càng được các chị em chú trọng để hâm nóng hạnh phúc của chính mình.

Trước tiên chúng ta sẽ đi tìm kiếm nguyên nhân tại sao nhũ hoa bị thâm đen để tìm ra lời lý giải nên làm gì để cải thiện tình trạng đó.

Lý giải tại sao nhũ hoa bị thâm và cách khắc phục

Nhũ hoa thâm đen ảnh hưởng lớn tới đời sống vợ chồng
– Do cơ địa – yếu tố di truyền: Rất nhiều bạn trẻ sinh ra đã có nhũ hoa bị thâm đen. Đó có thể do cơ địa của bạn hoặc gen di truyền từ mẹ của bạn.
– Do sự thay đổi nội tiết tố: Thời kỳ kinh nguyệt, quá trình mang thai làm nội tiết tố thay đổi nhanh chóng, là nguyên nhân dễ làm biến đổi
– Do mặc áo lót sai kích cỡ: Áo lót quá chật trong một thời gian dài khiến máu khó lưu thông dẫn tới tình trạng nhũ hoa thâm đen.
– Do bị kích thích quá nhiều: Quan hệ tình dục liên tục hoặc thường xuyên cho con bú khiến đầu ti bị kích thích nhiều khiến nhũ hoa nhanh chóng trở nên thâm, càng kéo dài tình trạng càng sậm đen và khó khắc phục. Thu nhỏ nhũ hoa https://sites.google.com/site/benhvienthammykimhq/tham-my-nguc/thu-nho-num-vu-co-nen-khong

Có rất nhiều nguyên nhân tác động làm nhũ hoa thâm đen, giảm thẩm mỹ cho bầu ngực
Với mỗi lý do tại sao nhũ hoa bị thâm, chúng ta đều có những phương pháp khắc phục riêng. Ví dụ như các cách đắp mặt nạ từ nguyên liệu thiên nhiên sẽ giúp bạn làm mờ dần sạm thâm do việc mặc áo lót sai kích cỡ hoặc do bị kích thích quá nhiều, các loại kem lột tẩy sẽ cải thiện được tình trạng nhũ hoa thâm do nội tiết tố hay cơ địa…Mặc dù vậy, cũng không ít các chị em đã bày tỏ quan điểm rằng họ không đủ kiên trì khi chờ đợi hiệu quả các phương pháp trên mang lại. Đó là chưa kể đến việc phát sinh một số hiện tượng dị ứng, bong tróc, biến chứng từ việc lạm dụng mặt nạ, thuốc hay kem bôi gây ra. Do đó, nên có sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa trước khi áp dụng một trong các cách làm này.

Lời khuyên đúng đắn nhất chuyên gia gửi tới các chị em lúc này là nên nhờ tới một biện pháp công nghệ thẩm mỹ hiện đại để đánh bay các hắc tố da thâm đen nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao nhất.

Đầu vú to và thâm là do đã từng quan hệ?

Đúng là đầu vú hay đầu ngực phụ nữ có thai, đặc biệt khi cho con bú thì dưới tác dụng của nội tiết và sự phát triển của thai nhi, đầu vú sẽ nở to ra, sẫm màu hơn, tuyến sữa sẽ bắt đầu hoạt động chuẩn bị cho quá trình sinh con, thậm chí các bà mẹ mang thai đầu vú có thể nở ra to quá đến mức độ mà em bé ngay sau khi sinh không thể ti ngay được, một thời gian sau khi đã quen dần, em bé mới mút được đầu ti đó.

Tuy nhiên kích thước và màu sắc của  bầu ngực và nhũ hoa còn phụ thuộc vào từng người, có những người do bẩm sinh đầu ti đã to rồi bạn ạ. Mà có người đã cho con bú rồi, phụ nữ đã có thai, sau khi hết thời kỳ cho con bú thì cơ thể, đầu ti lại bé lại trở về kích thước như lúc đầu. Chính vì vậy căn cứ vào đầu ti to hay bé để khẳng định người đó đã quan hệ tình dục nhiều lần hay đã sinh con là không xác đáng.Có nên thu nhỏ nhũ hoa https://sites.google.com/site/thammydelta/thu-nho-num-vu/co-nen-thu-nho-num-vu để cải thiện hay không.

Để được giải đáp mọi thắc mắc chị em hãy thu xếp đến bệnh viện để bs kiểm tra chính xác nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.