Cách làm trắng răng hiệu quả tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Răng xỉn màu, ố vàng khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp với mọi người, bạn cảm thấy chán nản vì không biết sử dụng phương pháp nào vừa đem lại kết quả như mong đợi vừa an toàn. Những cách làm trắng răng hiệu quả sau đây sẽ giúp bạn xua tan lo lắng.

Cách làm trắng răng hiệu quả bằng công nghệ hiện đại

Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn sử dụng cách làm trắng răng hiệu quả bằng công nghệ tẩy trắng tân tiến và an toàn nhất hiện nay là Brite Smile, giúp loại bỏ hoàn toàn từ sâu bên trong các lớp ngà răng gây ố vàng, mang lại một hàm răng trắng sáng đều màu.
cách làm trắng răng hiệu quả
Cách làm trắng răng hiệu quả bằng công nghệ Brite Smile tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Tẩy trắng răng bằng công nghệ Brite Smile: Công nghệ này hoạt động dựa trên nguyên tắc kết hợp đặc biệt giữa chất gel làm trắng cùng ánh sáng xanh dịu nhẹ làm phá vỡ các liên kết hóa học sâu bên trong răng nhanh chóng, hiệu quả chỉ trong 1 lần thực hiện. Đảm bảo an toàn cho răng nướu, độ trắng sáng duy trì được từ 3 - 5 năm.

Cách làm trắng răng hiệu quả tại nhà

Hiện nay có rất nhiều cách làm trắng răng hiệu quả tại nhà sử dụng các dụng cụ nha khoa do chính bác sĩ kê đơn và hướng dẫn cách thực hiện đem lại hiệu quả cao, vừa giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị như:
- Dùng miếng dán trắng: Làm trắng răng xỉn màu, ố vàng bằng miếng dán trắng chỉ cần thực hiện 30 phút mỗi ngày dán lên răng rồi vệ sinh lại bằng nước lọc. Nhưng bạn nên cẩn thận dán thật nhẹ nhàng, ấn miếng dán vào cả kẻ răng để hàm răng của bạn được trắng đều mà các vùng khác không bị tổn thương.
cách làm trắng răng hiệu quả
Miếng dán tẩy trắng răng
- Dùng máng tẩy trắng: Bác sĩ sau khi kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn sẽ chỉ định lượng thuốc tẩy trắng, thiết kế máng tẩy phù hợp với cung hàm của bạn và hướng dẫn kỹ càng cách sử dụng cho bạn.

Cách làm trắng răng hiệu quả từ thiên nhiên

Những cách làm trắng răng hiệu quả từ thiên nhiên có ưu điểm là đơn giản dễ thực hiện, tiện dụng không quá tốn kém.
- Vỏ chuối: Có thể dùng mặt trong của vỏ chuối chín chà nhẹ lên mặt răng nhiều lần, sau đó đánh răng lại bình thường và súc miệng bằng nước ấm.
- Dầu dừa: là nguyên liệu tự nhiên khá an toàn, dễ làm, có công dụng diệt khuẩn.
cách làm trắng răng hiệu quả
Dầu dừa - nguyên liệu từ thiên nhiên giúp tẩy trắng răng an toàn
- Chanh, vỏ bưởi: Nhờ tính axit có tác dụng như chất tẩy vì thế sẽ giúp hàm răng của bạn trắng sáng đều màu.
Tuy nhiên những cách tự nhiên này có nhược điểm là cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài và chỉ có hiệu quả với những trường hợp răng ố vàng, xỉn màu ở mức độ nhẹ.

Để được tư vấn rõ hơn về cách làm trắng răng hiệu quả bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được giải đáp chi tiết nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.