Công nghệ tẩy trắng răng hiện đại tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Nhiều người thường sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để tẩy trắng răng, mặc dù mang lại hiệu quả nhưng cần có thời gian kiên trì thực hiện. Ngày nay với công nghệ tẩy trắng răng hiện đại giúp xóa bỏ hoàn toàn vết ố vàng, tình trạng xỉn màu trên răng, nhanh chóng, an toàn.

công nghệ tẩy trắng răng hiện đại
Tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại giúp xóa bỏ vết ố vàng, xỉn màu nhanh chóng

Công nghệ tẩy trắng răng hiện đại

Răng ngả màu thường là do chăm sóc vệ sinh răng không tốt, chải răng không đúng cách, sử dụng thực phẩm nhiều sắc màu,... hình thành mảng bám, vôi răng. Công nghệ tẩy trắng răng hiện đại đáp ứng được tất cả những tiêu chí về độ bền màu, an toàn với cơ thể người sử dụng, hiệu quả cao, thời gian thực hiện nhanh chóng.
Công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright
Công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright được thực hiện bởi kỹ thuật LED. Sử dụng lượng ánh sáng được tạo ra bởi hiệu ứng cơ lượng tử nên kiểm soát tốt được lượng nhiệt, thấm sâu vào bên trong răng cắt đứt chuỗi protein màu trong răng, làm răng trắng sáng. Thời gian tẩy trắng chỉ mất khoảng 60 phút được thực hiện ngay tại phòng khám.
Công nghệ Bleach Bright có ưu điểm nổi bật là: không gây đau, ê buốt răng cả trong và sau khi tẩy trắng, độ trắng của răng duy trì lâu dài.
công nghệ tẩy trắng răng hiện đại
Công nghệ Bleach Bright hiện đại với nhiều ưu điểm, an toàn cho người sử dụng
Công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile
Công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile dựa trên nguyên lý hoạt động là sự kết hợp đặc biệt giữa chất gel làm trắng cùng ánh sáng xanh dịu nhẹ phá vỡ các liên kết hóa học sâu bên trong răng một cách hiệu quả, nhanh chóng.
Công nghệ này có nhiều ưu điểm nổi bật như: chỉ cần thực hiện tẩy trắng trong 1 lần, hiệu quả nhanh chóng, răng trắng sáng màu từ sâu bên trong, an toàn cho răng nướu và sức khỏe người dùng, độ trắng sáng có thể duy trì từ 3 - 5 năm hoặc lâu hơn nếu bạn biết cách chăm sóc răng miệng.
Với những phương pháp tẩy trắng răng thông thường, hiệu quả chỉ có thể duy trì trong một thời gian ngắn.
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn có đội ngũ y bác sĩ giỏi, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, trang bị đầy đủ thiết bị y tế cùng công nghệ hiện đại, phòng điều trị chỉnh nha luôn được vô trùng trong điều kiện khép kín với tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Sử dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại vừa mang lại kết quả điều trị cao vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Để tìm hiểu rõ hơn về công nghệ này bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được giải đáp chi tiết.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.