Tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất và đảm bảo an toàn

Câu hỏi:Chào bác sĩ! răng tôi bị ố vàng khá nặng, nó khiến tôi rất tự ti khi giao tiếp với mọi người. Tôi muốn thực hiện tẩy trắng nhưng lại không biết nên lựa chọn địa chỉ nào. Mong bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất, hiệu quả mà an toàn. Cám ơn bác sĩ. (Thành Nhân, 32 tuổi, Củ Chi - TP.Hồ Chí Minh)Trả lời:

Chào Thành Nhân!
Cám ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn tới Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Về thắc mắc của bạn tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất, chúng tôi xin được giải đáp như sau.
Tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất
Tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất, mang lại hiệu quả, an toàn cho người sử dụng

Tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất?

Sở hữu một hàm răng trắng sáng là mong muốn của hầu hết tất cả mọi người, nhưng vì nhiều lý do khiến hàm răng bị ố vàng, xỉn màu như vấn đề tuổi tác, thực phẩm sử dụng hằng ngày, thói quen uống rượu bia, thuốc lá,... Tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất, hiệu quả cao giúp cải thiện độ thẩm mỹ, an toàn đang là vấn đề nhiều người lo lắng. Cần phải đáp ứng đủ 4 yếu tố quan trọng sau:
- Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao: Vì thao tác đưa thuốc lên răng cần chính xác, đủ liều lượng, khoảng cách đến môi, nướu được đảm bảo. Hơn nữa cần phân tích về kết cấu men răng, yếu tố gây xỉn màu nhằm đưa ra hướng điều trị cũng như cấp độ tẩy trắng răng thế nào để đạt hiệu quả cao nhất. Nên yếu tố tay nghề chuyên môn của bác sĩ rất quan trọng.
- Công nghệ tẩy trắng răng: Việc ứng dụng các công nghệ hiện đại vào tẩy trắng răng sẽ đem lại nhiều tính ưu việt hơn so với các phương pháp cũ trước đây. Với các bước sóng laser được kiểm soát tối đa sẽ giúp loại bỏ các lớp ố vàng răng một cách nhanh chóng, đơn giản, giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên, an toàn.
Tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất
Kết quả khách hàng tẩy trắng răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
- Trang thiết bị được vô trùng: Các thiết bị được sử dụng trong quá trình tẩy trắng phải đảm bảo vô trùng tuyệt đối nhằm tránh tình trạng nhiễm trùng và các biến chứng về sau.
- Chất lượng của thuốc tẩy trắng: Thuốc tẩy trắng quyết định đến hiệu quả tẩy trắng cũng là một trong các tiêu chuẩn để bạn lựa chọn tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất. Dùng thuốc ở nồng độ an toàn theo tiêu chuẩn Quốc tế giúp bệnh nhân tránh bị ê buốt răng, các mô răng, và các men răng không bị xâm lấn.
Bằng những tiêu chuẩn khắc khe trên mà Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn luôn là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín được rất đông đảo khách hàng lựa chọn khi gặp các vấn đề về răng miệng hay có nhu cầu về thẩm mỹ nha khoa. Hai công nghệ tẩy trắng răng hiện đại đang được áp dụng tại bệnh viện gồm Bleach Bright và Brite Smile với nhiều ưu điểm nổi bật.

Để đảm bảo quá trình tẩy trắng răng của bạn được thành công, hiệu quả lâu dài vì thế bạn nên lựa chọn kỹ địa chỉ tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất. Chúc bạn điều trị thành công.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.