Cách làm trắng răng bằng muối

Muối là một trong những nguyên liệu dễ kiếm ngay trong gian bếp của mỗi gia đình. Muối không chỉ là một loại gia vị mà còn được dùng với công năng đặc biệt là giúp diệt khuẩn và làm trắng răng. Nhưng cách làm trắng răng bằng muối thực hiện như thế nào để đạt được hiệu quả.

cách làm trắng răng bằng muối
Cách làm trắng răng bằng muối thực hiện như thế nào?

Cách làm trắng răng bằng muối hiệu quả

Muối có công dụng giúp diệt khuẩn, cho hàm răng trắng sáng ngăn ngừa hôi miệng hiệu quả. Bạn có thể sử dụng dung dịch nước muối loãng hay kem đánh răng có tinh chất muối là cách làm trắng răng bằng muối khá hữu dụng.
Đánh răng bằng muối
Một cách làm trắng răng bằng muối khá đơn giản và dễ thực hiện là rắc một lượng nhỏ muối lên bàn chải rồi đánh răng, thực hiện đều tay và nhẹ nhàng. Hoặc bạn cũng có thể dùng muối pha loãng với nước ấm rồi súc miệng hằng ngày, có tác dụng diệt khuẩn, đánh bật các mảng bám, ố vàng trên bề mặt răng rất hiệu quả.
cách làm trắng răng bằng muối
Đánh răng bằng muối giúp răng trắng sáng hiệu quả
Muối kết hợp cùng baking soda
Baking soda vốn khá thông dụng trong việc chăm sóc răng miệng. Sự kết hợp giữa muối và soda sẽ tạo ra một loại kem đánh răng với tác dụng làm trắng khá tốt. Nhưng nên nhớ rằng không nên sử dụng thường xuyên vì có thể làm mòn men răng và bong lớp men bên ngoài. Cách làm trắng răng bằng muối và baking soda này chỉ nên thực hiện 2 lần mỗi tuần.
Cách làm trắng răng bằng muối kết hợp với chanh
Với tác dụng chống sâu răng, hạn chế hôi miệng của muối kết hợp cùng với tính chất làm răng sáng bóng của chanh sẽ mang lại cho bạn hàm răng trắng sáng, chắc khỏe.
Tuy nhiên cách làm trắng răng bằng muối và chanh này chỉ nên thực hiện 1 - 2 lần/tuần, bởi tính axit của chanh có thể làm mòn men răng.
cách làm trắng răng bằng muối
Muối kết hợp cùng baking soda hay chanh giúp làm trắng răng nhanh chóng
Những cách làm trắng răng bằng muối hay kết hợp với một số nguyên liệu có cùng công dụng chỉ mang lại hiệu quả tức thời chứ không giúp răng trắng sáng hoàn toàn như điều trị tại các địa chỉ nha khoa. Không giúp loại bỏ được vết ố vàng từ sâu bên trong lớp ngà răng hay mảng bám cao răng bị vôi hóa và bám cứng trên thân răng.

Khi sử dụng cách làm trắng răng bằng muối hay bất cứ một phương pháp tẩy trắng răng nào đi chăng nữa cũng cần quan tâm đến tình trạng răng miệng của bạn có phù hợp không.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.