Mẹo làm trắng răng tại nhà an toàn hiệu quả

Bạn mong muốn sở hữu một hàm răng trắng sáng, nụ cười tự tin nhưng chưa có thời gian đến gặp nha sĩ. Bạn có thể áp dụng một số mẹo làm trắng răng tại nhà an toàn hiệu quả sau đây.

Mẹo làm trắng răng
Sử dụng một số mẹo làm trắng răng tại nhà giúp bạn lấy lại hàm răng trắng sáng

Mẹo làm trắng răng tại nhà an toàn, hiệu quả cao

- Chanh: Lấy nước cốt chanh hòa cùng muối rồi dùng bàn chải đánh răng nhúng hỗn hợp này cọ lên răng. Có tác dụng đánh bay mảng bám nhanh chóng.
- Thường xuyên ăn rau quả như: táo, cần tây, cà rốt, rau cải, rau diếp… Lượng axit tự nhiên có trong thực vật và chất xơ giúp loại bỏ đi mảng bám và làm răng trắng hơn.
- Giấm táo: Vừa làm trắng vừa làm sạch răng.
- Baking soda: Sử dụng một lượng nhỏ baking soda hòa cùng một chút nước rồi chà lên răng.
- Dâu tây: Cắn ngập quả dâu tây hoặc nghiền dâu tây và hòa chung với kem đánh răng rồi chải răng.
Mẹo làm trắng răng
Dâu tây là một trong những thực phẩm giúp tẩy trắng răng hiệu quả
- Mía: Ngoài tác dụng bổ dưỡng, mía còn giúp răng trắng và sạch bởi khi nhai, xơ mía chà chà trên răng, giúp răng trắng sạch.
- Cau: Bổ trái cau làm 4 rồi chà kĩ những vết ố trên răng, hàm răng.
- Cây nguyệt quế: Dùng bột lá khô của cây nguyệt quế kết hợp với vỏ chanh khô chà xát lên răng, men răng.
Bạn cũng nên hạn chế hoặc tránh các loại thực phẩm làm hại men răng như những thực phẩm: rượu vang đỏ, nước ngọt, cà phê, chè, thuốc lá,...
Nếu dùng những loại thực phẩm này bạn nên đánh răng ngay sau đó.
Mẹo làm trắng răng tại nhà tuy an toàn, hiệu quả, dễ tìm ngay trong gian bếp nhưng cần được thực hiện thường xuyên và duy trì lâu dài thì mới có thể mang lại kết quả. Hơn nữa sau khi dùng những mẹo vặt này bạn cần vệ sinh răng lại sạch sẽ tránh để cặn bám lại trên kẽ răng gây sâu răng.
Mẹo làm trắng răng
Mẹo tẩy trắng răng cần được thực hiện thường xuyên mới mang lại hiệu quả cao
Hy vọng với những mẹo tẩy trắng răng tại nhà an toàn mà chúng tôi vừa chia sẻ phần nào giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng như mong muốn. Tuy nhiên khi muốn được tẩy trắng răng nhanh chóng, an toàn bằng công nghệ hiện đại, không tổn hại đến men răng cũng như sức khỏe, bạn có thể liên hệ trực tiếp tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được chăm sóc bằng dịch vụ nha khoa tốt nhất.

Nếu bạn muốn được tìm hiểu rõ hơn về công nghệ tẩy trắng răng hiện đại hoặc các mẹo làm trắng răng tại nhà an toàn thế nào có thể liên hệ với chúng tôi tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.