Ê buốt sau khi tẩy trắng răng do đâu và cách khắc phục

Ê buốt sau khi tẩy trắng răng là hiện tượng thường gặp phải khi thực hiện tẩy trắng răng không đúng cách, làm sai quy trình, sử dụng nồng độ chất tẩy quá mức quy định....

Ê buốt sau khi tẩy trắng răng
Ê buốt sau khi tẩy trắng răng là do đâu?

Ê buốt sau khi tẩy trắng răng là do đâu?

Có nhiều trường hợp ê buốt sau khi tẩy trắng răng và kéo dài là do cái các nguyên nhân sau:
- Nồng độ chất tẩy trắng quá nhiều, vượt nồng độ cho phép.
- Bác sĩ thiếu kinh nghiệm.
- Sử dụng máng tẩy trắng tại nhà, quá trình căn ke thuốc không chính xác để cho thuốc bị dây ra ngoài gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến vùng nướu, môi, má và dẫn tới tình trạng ê buốt, bỏng rát.
- Nền răng của bạn vốn không được khỏe, nhạy cảm và dễ bị kích ứng bởi tác động từ bên ngoài.
- Kỹ thuật tẩy trắng không tốt, sai quy trình, sai phương pháp gây kích ứng cho các mô răng, nhất là khi thay đổi nhiệt độ nóng lạnh đột ngột.

Cách khắc phục ê buốt sau khi tẩy trắng răng như thế nào?

Bạn đang rơi vào tình trạng ê buốt răng sau khi tẩy trắng có thể sử dụng một số sản phẩm đặc dụng giúp khắc phục tình trạng này nhanh chóng.
Hiện nay có một số loại gel có công dụng làm giảm bớt tình trạng ê buốt này.  Bạn cũng nên hạn chế sử dụng thức ăn hoặc nước uống quá nóng, quá lạnh trong ít nhất 1 tuần. Dùng loại kem đánh răng chuyên dụng cho răng nhạy cảm kết hợp với bàn chải lông mềm.
Ê buốt sau khi tẩy trắng răng
Để khắc phục hiệu quả tình trạng ê buốt sau tẩy trắng có thể dùng một số loại gel nha khoa
Với những ai đang dùng phương pháp tẩy trắng răng tại nhà như máng tẩy, miếng dán tẩy trắng nên tạm ngưng vài ngày để răng có thời gian thích ứng.
Nhưng nếu như cảm giác ê buốt kéo dài, hàm răng bị kích thích quá mức, bạn nên đến ngay địa chỉ nha khoa để được các bác sĩ thăm khám và kiểm tra.
Để hạn chế tình trạng ê buốt răng có thể xảy ra sau khi tẩy trắng, bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng, có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, hệ thống trang thiết bị hiện đại thì quá trình thực hiện tẩy trắng răng không những cho hiệu quả mà còn an toàn.
Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, để tẩy trắng hiệu quả nhưng an toàn cho bệnh nhân, chúng tôi đã đầu tư áp dụng 2 công nghệ hiện đại và mới nhất hiện nay là công nghệ Bleach Bright và Brite Smile giúp loại bỏ hoàn toàn từ sâu bên trong các cấu trúc có sắc tố vàng làm thay đổi màu răng. Thời gian giữ trắng răng kéo dài từ khoảng 3 - 5 năm hoặc lâu hơn.
Ê buốt sau khi tẩy trắng răng
Tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn tránh được các biến chứng như ê buốt răng

Ê buốt sau khi tẩy trắng răng rất dễ gặp phải nếu sử dụng sai phương pháp, sai kỹ thuật. Bạn nên cân nhắc kỹ việc lựa chọn địa chỉ nha khoa trước khi thực hiện tẩy trắng răng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.