Răng vàng có tẩy trắng được không?

Câu hỏi:Chào bác sĩ! Nếu răng vàng có tẩy trắng được không? có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? Răng của tôi hơi bị vàng mà công việc của tôi có tính chất thường xuyên phải gặp gỡ nhiều người. Tôi đang dự định đi tẩy trắng nhưng lại khá lo lắng. Mong bác sĩ có thể giải đáp giúp tôi vấn đề này. Chân thành cám ơn. (Kiều Oanh, 29 tuổi, Đồng nai)Trả lời:

Chào Kiều Oanh!
Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư chia sẻ tình trạng sức khỏe của bản thân đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Về vấn đề răng vàng có tẩy trắng được không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.
Rang vang co tay trang duoc khong
Răng vàng có tẩy trắng được không
Sở hữu một hàm răng đều, trắng sáng là điều mà hầu như bất kỳ ai cũng mong muốn. Tuy nhiên có một số tác nhân như thuốc kháng sinh, thực phẩm, nước uống, thuốc lá,... khiến cho hàm răng trở nên ố vàng, xỉn màu. Và tẩy trắng là giải pháp được nhiều người sử dụng.

Răng vàng có tẩy trắng được không?

Răng vàng có tẩy trắng được không là thắc mắc của rất nhiều người. Thực chất răng vàng hoàn toàn có thể tẩy trắng được bằng các biện pháp nha khoa hiện nay mà không gây ra bất kỳ nguy hiểm nào cho người điều trị. 
Có thể chữa tẩy trắng răng từ thực phẩm thiên nhiên nhưng cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài và chỉ có kết quả trong những trường hợp răng ố vàng ở mức độ nhẹ.
Tẩy trắng răng bằng các biện pháp nha khoa là giải pháp tối ưu vừa nhanh chóng, an toàn, hiệu quả bền lâu, đem lại cho bạn hàm răng trắng sáng chỉ trong một lần thực hiện.
Hiện nay tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đang áp dụng thành công 2 công nghệ tẩy trắng răng vàng, xỉn màu đạt được hiệu quả cao là Bleach Bright và Brite Smile. Hai công nghệ này có tác dụng loại bỏ, phá hủy các lớp ngà răng ố vàng từ sâu bên trong, mang lại một hàm răng trắng sáng đều màu tự nhiên và rất an toàn cho người điều trị.
Công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile
Tẩy trắng răng bằng công nghệ Brite Smile thao tác dựa trên sự kết hợp đặc biệt giữa chất gel làm trắng cùng ánh sáng xanh dịu nhẹ giúp phá vỡ các liên kết hóa học bên trong răng nhanh chóng với những ưu điểm nổi trội: Hiệu quả tẩy cao, thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ trong 1 lần, hàm răng sáng đều màu tự nhiên, an toàn cho răng nướu vì khả năng kiểm soát lượng nhiệt và ánh sáng tốt. Độ trắng của răng có thể duy trì từ 3 - 5 năm hoặc lâu hơn khi bạn chăm sóc răng miệng tốt.
Rang vang co tay trang duoc khong
Tẩy trắng răng bằng công nghệ Brite Smile an toàn, nhanh chóng, thời gian duy trì độ trắng dài lâu 
Công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright 
Công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright giúp loại bỏ các lớp ngà răng ố vàng một cách đơn giản, nhanh chóng đem lại cho bạn một hàm răng trắng sáng đều màu tự nhiên. Với các ưu điểm nổi bật như: kỹ thuật đơn giản, nhanh chóng, không gây đau, ê buốt răng, màu sắc duy trì trong khoảng thời gian dài.

Vừa rồi là những thắc mắc xoay quanh vấn đề răng vàng có tẩy trắng được không mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Để được tẩy trắng răng hiệu quả, an toàn bạn có thể liên hệ về Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.