Gỡ rối thắc mắc "Răng sứ Venus có tốt không"


Răng sứ Venus được sản xuất theo công nghệ CAD/CAM hiện đại, là một trong những dòng răng toàn sứ tốt được các chuyên gia khuyên dùng. Nếu bạn còn băn khoăn răng sứ venus có tốt không thì bài viết sau đây chính là câu trả lời cho bạn.

răng sứ venus có phải là sự lựa chọn tốt
răng sứ venus có phải là sự lựa chọn tốt?

Răng sứ Venus được cấu tạo từ 100% phôi vật liệu có xuất xứ từ các tập đoàn nha khoa nổi tiếng của Đức, Mỹ nên đạt những thông số kỹ thuật tối ưu. Với những ưu việt trong tính năng, răng sứ Venus đang tạo nên một kỷ nguyên mới trong kỹ thuật chỉnh hình răng thẩm mỹ.

Được làm từ chất liệu sứ không kim loại, ưu điểm của răng sứ Venus là có trọng lượng rất nhẹ và có đặc tính hoàn toàn tương thích sinh học, đáp ứng các tiêu chuẩn ISO, CE tuyệt đối an toàn trong môi trường miệng mà không gây nên bất kỳ biến chứng nào đối với cơ thể.

Răng được sản xuất theo công nghệ CAD/CAM hiện đại. Công nghệ CAD/CAM hiện đang được sử dụng rất phổ biến để tạo ra các loại răng sứ khác nhau với chất lượng hoàn thiện, thẩm mỹ và chức năng đảm bảo. Công nghệ này hoạt động dựa trên hàng loạt các yếu tố liên quan và phối hợp chặt chẽ với nhau như laser quét hàm với độ chính xác cao, phần mềm thiết kế mẫu răng 3D, mài răng sứ tỷ lệ đúng chuẩn… để sản xuất ra các sản phẩm răng sứ tiêu chuẩn ADA.

>>Tham khảo thêmCó nên làm răng sứ Venus

Do tính chất không kim loại kết hợp với phục hình bằng công nghệ cao nên răng sứ Venus có khả năng tồn tại lâu dài trên cung hàm dưới môi trường miệng mà không gây ra phản ứng tiêu cực nào cho răng và lợi. Nếu có chế độ chăm sóc tốt thì răng sứ Venus hoàn toàn có khả năng tồn tại đến vĩnh viễn.

Bọc răng sứ Venus có tốt không?

Venus là một nguyên liệu sứ tuyệt vời, có độ chịu lực tốt, hoàn toàn tương xứng và thích hợp với thân thể mà không gây nên bất kỳ phản ứng phụ nào. Bọc răng sứ Venus không chỉ bảo đảm khả năng ăn nhai như răng thật mà còn không bị nhiễm màu trở lại. Có thể nói rằng, răng sứ Venus khá bền chắc với màu sắc tự nhiên, sáng bóng. Hình như những loại răng sứ toàn sứ khác như E.Max hay Cercon thì đây cũng có thể là một sự chọn lựa tiết kiệm cho bạn khi thẩm mỹ răng, duy trì kỹ năng ăn nhai tốt.

Với những ưu thế nổi bật của răng sứ Venus cùng công nghiệp bọc răng sứ CT 5 chiều tiên tiến của Hoa Kỳ, bạn hoàn toàn phục hình cho răng tan vỡ, vừa bảo đảm tính thẩm mỹ cũng như kỹ năng ăn nhai chung. Kĩ nghệ CT 5 chiều giúp lấy dấu răng của bạn một phương pháp đúng đắn tuyệt đối để chế tác răng sứ thích hợp với khuôn hàm.

>>Bài viết hữu ích: Cach lam rang het vau

Hy vọng những chia sẻ về răng sứ Venus trên đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích cũng như có thể giải đáp thắc mắc răng sứ venus có tốt không.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.