Phẫu thuật thẩm mỹ răng vẩu bằng cách gọt xương hàm

Phẫu thuật hàm vẩu có hiệu quả thẩm mỹ khi bạn bị vẩu do xương hàm trên phát triển và đưa ra quá mức so với xương hàm dưới, còn lại các răng trên cung hàm tương quan hài hòa, đều đặn với nhau. Khi đó, chỉ cần thực hiện phẫu thuật đưa xương hàm trên vào để chỉnh lại tỷ lệ hai hàm trên dưới hài hòa với nhau mà không cần phải chỉnh các răng để chữa răng vẩu.



Thông thường, trong các trường hợp lệch lạc, hô vẩu do răng thì niềng răng luôn là lựa chọn hàng đầu để điều chỉnh lại khớp cắn cũng như vị trí các răng sao cho đều khít nhau trên cung hàm, tuy nhiên có nhiều trường hợp hô vẩu do hàm mà không xuất phát từ răng thì niềng răng chỉnh nha không mang lại hiệu quả. Khi đó, phẫu thuật là giải pháp tối ưu để tác động điều chỉnh lại xương hàm. Như vậy, nếu bạn bị hô do xương hàm và mục tiêu chỉ nhằm khắc phục tình trạng hô thì chỉ cần phẫu thuật hàm hô mà không cần phải niềng răng.

Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp hàm răng vẩu sau phẫu thuật tuy hết hô vẩu khi nhìn từ ngoài hàm nhưng nếu các răng khấp khểnh không đều với nhau thì cũng không thẩm mỹ. Vì thế, khi đó phẫu thuật hàm vẩu phải kết hợp với niềng răng hàm trên bị vẩu mà các răng trên cung hàm không đều đặn, thẳng hàng với nhau.

Phẫu thuật thẩm mỹ răng vẩu bằng cách gọt xương hàm tiến hành trong vòng 2-3 tiếng đồng hồ và quy trình hồi phục hoàn toàn cần 2-3 tháng tùy theo thể chất của mỗi người. Đây là phương pháp mang lại hiệu quả thẩm mỹ nhanh chóng nhưng cần thực hiện bởi bác sỹ có chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm để hạn chế tối đa những rủi ro trong quá trình phẫu thuật.

Tại Nha khoa, việc chỉnh hình những sai lệch về khớp cắn như hàm hô móm, chỉ bác sỹ giỏi và chuyên sâu về lĩnh vực này của trung tâm mới được phép thực hiện. Đây đều là những bác sỹ đã trải qua nhiều năm đào tạo tại Pháp và Hoa Kỳ có nhiều năm kinh nghiệm, đã từng được đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật, giải phẫu hàm mặt và đã trải qua nhiều ca điều trị thực tế thành công nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm, hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.