Bọc sứ cho răng cửa vỡ có bền lâu không?

Chào bác sĩ Nha Khoa KIM, em bị vỡ răng cửa không biết nên khắc phục bằng bọc răng sứ thì có được bền lâu không. Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ. (Minh Thư-Phú Yên)

bọc sứ cho răng cửa vỡ có bền lâu không?
bọc sứ cho răng cửa vỡ có bền lâu không?

Chào bạn Minh Thư!

Trả lời: Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau.

Răng cửa bị vỡ mẻ hoàn toàn có thể khắc phục được bằng phương pháp bọc sứ. Mão sứ bọc chụp răng sứ toàn bộ phần chân răng không chỉ giúp bạn che đi khuyết điểm răng xấu kém thẩm mỹ và còn giúp hạn chế các tác nhân có hại từ bên ngoài tác động đến răng như nhiệt độ hay vi khuẩn. Nhờ đó mà hiện tượng ê buốt răng sẽ được cải thiện rất nhiều.

Bọc răng sứ so với hàn răng có độ bền cao hơn
Bọc răng sứ cho răng cửa bị vỡ có độ bền bao lâu?

Tùy thuộc vào từng loại răng sứ mà độ bền có thể có sự chênh lệch nhưng nhìn chung so với cách hàn trám thì bọc răng sứ có độ bền rất cao, dao động trong khoảng từ 5-7 năm với răng sứ không kim loại và từ 15-20 năm đối với răng sứ không kim loại.

Đặc biệt, nếu được phục hình bởi bác sỹ giàu kinh nghiệm và công nghệ bọc sứ tốt thì độ bền của răng sứ hoàn toàn được gia tăng.

>>Tìm hiểu thêm: Răng cửa to và dài khắc phục như thế nào tốt

Nha khoa KIM là địa chỉ bọc sứ uy tín, đảm bảo độ bền chắc cao cho khách hàng. Chất liệu làm răng sứ tại nha khoa KIM có rất nhiều loại, bao gồm cả các loại sứ tốt nhất như Cercon, Zirconia, Venus, E. Max,…đòi hỏi tay nghề chế tạo và bọc răng điêu luyện. Với trường hợp răng cửa bị vỡ mẻ thì tốt nhất bạn nên thực hiện răng sứ E.Max. Đây là dòng sứ không kim loại có độ bền chắc cao, độ chịu lực gấp nhiều lần răng thật nên đảm bảo ăn nhai tốt. Ngoài ra, E.Max còn được đánh giá là dòng sứ có tính thẩm mỹ cao nhất với độ sáng bóng tự nhiên như răng thật, hoàn toàn thích hợp cho phục hình răng cửa. Răng sứ E.Max cũng có khối lượng khá nhẹ nên về cơ bản khi bọc răng sứ bạn không cảm thấy nặng nề khi ăn nhai.

Nha khoa KIM còn sở hữu công nghệ bọc sứ CT 5 chiều hiện đại nhất Hoa Kỳ hiện nay, giúp phục hình răng sứ một cách hoàn hảo, duy trì độ bền lâu dài nhất. Trong quy trình của công nghệ răng sứ CT 5 chiều, bạn sẽ được lấy dấu hàm nhanh chóng chỉ trong 30 giây thay vì phải chờ hàng giờ đồng hồ. Với sự hỗ trợ của hệ thống CAD/CAM, răng sứ được chế tạo chuẩn xác 100% theo đúng dấu hàm.

Quy trình bọc sứ sát khít nướu, hoàn toàn không có hiện tượng vênh lệch hay cộm cấn, đau nhức về sau. Răng sứ sau khi chế tạo có tính thẩm mỹ cao, giúp bạn ăn nhai hoàn toàn bình thường.

Bạn Minh Thư thân mến, nếu những chia sẻ trên đây vẫn chưa giúp bạn thỏa được thắc mắc của mình, hãy đến trực tiếp nha khoa KIM để được chia sẻ chi tiết hơn nhé.

>>Bài viết hữu ích: Cách làm răng đỡ thưa

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.